Sea of Thieves phải thu hồi hầu hết tính năng mới của Mùa 14 do lỗi

Sea of Thieves phải thu hồi hầu hết tính năng mới của Mùa 14 do lỗi

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt Mùa 14 tập trung vào ẩn thân của Sea of Thieves, nhà phát triển Rare đã loại bỏ gần như tất cả các tính năng mới của nó, bao gồm khả năng cúi người và đội lốt. Họ thừa nhận “các vấn đề đáng kể” phát sinh từ việc bổ sung chúng vào trò chơi.

Sea of Thieves phải thu hồi hầu hết tính năng mới của Mùa 14 do lỗi

Rare đã phải vô hiệu hóa một số tính năng mới hàng đầu trước khi ra mắt Mùa 14 tuần trước. Đó là khả năng đặt bẫy và treo mình trên các gờ đá. Lý do là lo ngại về sự ổn định và một “vấn đề tác động lớn đến người chơi” được phát hiện trong vòng cuối cùng của thử nghiệm. Do đó, quyết định loại bỏ cúi người và ngụy trang của nó có nghĩa là chỉ một phần nhỏ các tính năng đã được công bố của Mùa 14 hiện có sẵn cho người chơi.

Phát biểu trong một video cập nhật về các “bước mạnh mẽ” vào đầu ngày hôm nay, giám đốc sản xuất Sea of Thieves Drew Stevens đã giải thích sự xuất hiện của việc cúi người đã “đưa ra một số tác động phụ đến trải nghiệm rộng hơn”. Cụ thể hơn, nó đã dẫn đến sự trở lại của một số cuộc khai thác lợi thế trong  PvP mà Rare trước đây đã cố gắng xóa bỏ, bao gồm khả năng người chơi chuyển đổi vũ khí nhanh hơn dự định và kiểm soát chuyển động trên không của họ sau khi bị bắn ra từ một khẩu pháo. Rare cũng đã xác định được một lỗi bất tử.

“Chúng tôi thực sự không hài lòng về chất lượng của việc ra mắt Mùa 14”, Stevens thừa nhận trong video cập nhật của mình, đồng thời cho biết Rare đang “đối xử rất nghiêm túc với tình huống này”. Ông tiếp tục giải thích ưu tiên hàng đầu của studio là “ổn định” trải nghiệm người chơi và sẽ bắt đầu kích hoạt lại các tính năng khi “tin tưởng rằng chúng đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi”.

Cúi người và ngụy trang đã bị tạm thời vô hiệu hóa trong quá trình bảo trì khẩn cấp vào đầu ngày hôm nay và hy vọng sẽ mang chúng trở lại như một phần của bản sửa lỗi nóng nhắm vào “các vấn đề tác động lớn” dự kiến ​​cho tuần sau. Stevens nói rằng thay vì vội vàng phát hành và “làm phức tạp thêm các vấn đề”, Rare muốn đảm bảo bản sửa lỗi nóng của tuần sau mang lại những cải tiến “có ý nghĩa” và được cung cấp “thời gian cần thiết [trong] đảm bảo chất lượng nội bộ”.

Đối với bẫy và treo gờ đá, studio hy vọng sẽ kích hoạt lại chúng như một phần của bản cập nhật hàng tháng theo lịch trình vào tháng 11, cũng hứa hẹn “sửa chữa, cải tiến và cân bằng hơn nữa”. Bản cập nhật này sẽ chứng kiến ​​Rare thử nghiệm một quy trình mới đằng sau hậu trường nhằm cung cấp “thời gian và sự tập trung lâu hơn cho việc thử nghiệm nội bộ của chúng tôi” và cho phép “tăng cường thêm” với Người nội bộ. Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, tất cả các lời khen ngợi, phần thưởng và thành tích liên quan đến các tính năng hiện đang bị vô hiệu hóa cũng sẽ được trả lại. Sea of Thieves phải thu hồi hầu hết tính năng mới của Mùa 14 do lỗi

“Tất cả chúng tôi đều hiểu điều này gây ra sự thất vọng như thế nào,” Stevens tiếp tục. “Tôi biết tôi đã nói về điều đó trước đây, và chắc chắn bạn đã chán nghe nó, nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm tốt hơn ở đây và Mùa 14 đã gặp phải sự thiếu kiểm soát chất lượng … Chúng tôi sẽ huy động tất cả nhân sự trên boong qua các bản phát hành tiếp theo để lấy lại quyền kiểm soát chất lượng trò chơi “.

Sau những thay đổi hôm nay, những bổ sung chính hiếm hoi còn lại của Mùa 14 vẫn còn được kích hoạt là súng móc và vũ khí nỏ mới. Và về điều gì tiếp theo cho Sea of Thieves ngoài việc giới thiệu lại những tính năng hiện đang thiếu thì Rare vẫn chưa nói. Mùa 14 đánh dấu kết thúc lộ trình phát hành năm 2024 mà game chia sẻ vào tháng 3, vì vậy khả năng studio sẵn sàng chia sẻ bất kỳ kế hoạch lớn nào trong tương lai cho đến khi năm kết thúc là rất khó xảy ra.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời