Fan cắm trại trước trụ sở Rockstar Games để hóng GTA 6

Fan cắm trại trước trụ sở Rockstar Games để hóng GTA 6

Nhiều fan cuồng GTA 6 đang cắm trại bên ngoài trụ sở của Rockstar Games để mong thấy và chụp ảnh được cái gì đó của game.

Fan cắm trại trước trụ sở Rockstar Games để hóng GTA 6

Đã khoảng 1 năm kể từ khi trailer đầu tiên của GTA 6 được tung ra là khuấy đảo toàn bộ không gian mạng, đến nay cộng đồng game thủ và toàn ngành giải trí thế giới vẫn đang nóng lòng chờ đợi những hình ảnh mới của tựa game này, nhất là khi năm 2025 tới đây game sẽ chính thức phát hành.

Và không ít fan cuồng đã không thể bình tĩnh được hơn và quyết định cắm trại qua đêm ngay bên ngoài trụ sở Rockstar New England tại Andover để mong chôm được hình ảnh nào đó của phần 6. Rất là đáng tiếc khi họ không kiếm được hình ảnh nào của GTA 6, tuy nhiên họ cũng kiếm được hình ảnh thông tin cho thấy đang có 700.000 người chơi GTA Online thời điểm đó.

Dù cho nhiều người trong cộng đồng thấy việc cắm trại để theo dõi Rockstar Games là khá thú vị, không ít người cũng cho biết điều này là quá kì quái và không tôn trọng riêng tư của người khác. Công bằng mà nói thì việc này vẫn còn vô hại chán bởi từ lâu nhiều fan cuồng đã tìm cách đột nhập văn phòng của Rockstar North và Rockstar New York, buộc lực lượng bảo vệ phải làm việc rất nghiêm ngặt. Nhiều người cũng thử sử dụng drone để theo dõi từ bên ngoài vào trong văn phòng, buộc các văn phòng này phải kéo hết rèm và cửa sổ lại.

Cộng đồng hiện cũng được khuyến cáo là tuyệt đối không có các hành vi kiểu này nữa để tránh hậu quả pháp lí có thể xảy ra.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời