Không có kế hoạch nào cho Palworld 2

Không có kế hoạch nào cho Palworld 2

Nhà phát triển Palworld cho biết là hãng không có kế hoạch thực hiện phần tiếp theo.

Không có kế hoạch nào cho Palworld 2

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của tựa game indie Palworld hồi đầu năm nay, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu nhà phát triển Pocketpair đã lên kế hoạch cho các hậu bản tiếp theo để tận dụng tiếng tăm của thương hiệu này. Vậy nhưng mới đây hãng lại tiếp tục khiến cộng đồng nể phục hơn nữa với tuyên bố mới.

Cụ thể thì tại sự kiện Tokyo Game Show vừa qua, nhà phát triển Pocketpair đã trả lời phỏng vấn TheGamer và thẳng thắn nói rằng họ không hề có kế hoạch nào cho phần 2. Đây là điều cực kì ấn tượng bởi Palworld vẫn là 1 game truyền thống chứ không phải live service, doanh thu dựa cả vào việc game thủ mua game mà thôi. Và Palworld hiện nay vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật nội dung và update mới. Đồng thời họ cũng đang xem xét cách để mở rộng vũ trụ này hơn nữa.

Không có kế hoạch nào cho Palworld 2

Như vậy thì game thủ có thể yên tâm tiếp tục thưởng thức tựa game này trong thời gian dài sắp tới khi nó sẽ tiếp tục được đầu tư mở rộng về nội dung, dù không phải là live service. Đây là một điều chắc chắn sẽ được cộng đồng game thủ nhiệt liệt ủng hộ, nhất là trong bối cảnh ngành game AAA hiện nay khi đã có quá nhiều game live service thất bại.

Còn trước mắt thì Palworld vẫn sẽ phải tiếp tục đối mặt với khó khăn từ Nintendo khi hãng này kiện tựa game vi phạm quyền sáng chế. Vụ kiện vẫn đang tiếp tục được diễn ra và chưa có diễn biến mới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời