Black Ops 6: Tiền nâng cấp âm thanh của bạn là 500.000đ

Black Ops 6: Tiền nâng cấp âm thanh của bạn là 500.000đ

Activision vừa công bố rằng Call of Duty: Black Ops 6 đã tích hợp sẵn hỗ trợ cho một công cụ tối ưu bên thứ ba có giá 20 USD (khoảng 508.000đ) để cải thiện âm thanh.

Black Ops 6: Tiền nâng cấp âm thanh của bạn là 500.000đ

Trong một bài đăng trên blog, Activision cho biết Black Ops 6 được phát hành với Chế độ tai nghe nâng cao sử dụng công nghệ Immerse Spatial Audio của Embody “để tăng độ chính xác về hướng của âm thanh được phát trong thế giới trò chơi”.

Embody là một công ty âm thanh cá nhân hóa đã từng hợp tác với Final Fantasy 14 và Cyberpunk 2077 để tích hợp công nghệ của mình vào các trò chơi điện tử. Immerse Spatial Audio hoạt động với bất kỳ mẫu tai nghe hoặc tai nghe nhét tai nào và được cho là “cải thiện đáng kể trải nghiệm âm thanh không gian của người chơi”.

Được đưa vào như một phần của Chế độ tai nghe nâng cao của Black Ops 6 là một hồ sơ Chuyển đổi chức năng liên quan đến đầu phổ quát (HRTF) đã được “tạo ra đặc biệt cho khung cảnh của Call of Duty”.

Về tùy chọn, Activision cho biết người chơi có thể “chọn để nâng cao trải nghiệm HRTF này hơn nữa bằng cách tạo một hồ sơ cá nhân hóa tính đến các thuộc tính vật lý của người chơi, chẳng hạn như hình dạng tai hoặc đầu của họ. Sự tùy chỉnh này được truy cập trong trò chơi và hoàn thành bằng cách sử dụng cổng thông tin cá nhân hóa của Embody”.

Điều mà bài đăng trên blog của Activision không đề cập đến là việc kích hoạt âm thanh cá nhân hóa của Embody trong Black Ops 6 có chi phí bằng tiền thật (20 USD trong năm năm, mặc dù có một phiên bản dùng thử miễn phí). Thế là chính sự tiết lộ này đã khiến một số người hâm mộ Call of Duty bất ngờ, dẫn đến những lời phàn nàn trên mạng xã hội và các subreddit cáo buộc rằng Black Ops 6 là “trả tiền để nghe”.

Sự thâm nhập của Embody vào thế giới trò chơi điện tử chủ yếu diễn ra một cách âm thầm với những câu hỏi bối rối từ người chơi Final Fantasy 14 và Cyberpunk 2077 phần lớn bị giới hạn trong diễn đàn của họ. Nhân viên của Embody đã dành thời gian để giải quyết những mối lo ngại, chỉ ra rằng có một phiên bản dùng thử miễn phí và ca ngợi những lợi ích của công nghệ của họ. Công nghệ âm thanh được cải tiến không phải là mới, tất nhiên, nhưng hiếm khi thấy nó được tích hợp trực tiếp vào cài đặt của một trò chơi điện tử, đặc biệt là khi nó tốn thêm tiền để mở khóa. Black Ops 6: Tiền nâng cấp âm thanh của bạn là 500.000đ

Là một game có chế độ bắn súng đối kháng, Call of Duty dựa nhiều hơn vào âm thanh trong một ý nghĩa chơi game cạnh tranh hơn so với Final Fantasy 14 và Cyberpunk 2077. Vì vậy có một cảm giác chân thực rằng bất kỳ lợi thế âm thanh nào, dù là trả tiền hay miễn phí, đều sẽ có tác động đáng kể đến chiến trường ảo. Cũng cần lưu ý rằng người chơi Call of Duty đã phàn nàn về “phần nghe” của trò chơi trong nhiều năm và có thể chi tiêu cho những chiếc tai nghe tuyệt vời để có thể cảm nhận chính xác những bước chân của kẻ thù đang đến từ đâu.

Chúng ta đang tiến gần đến thời điểm phát hành Black Ops 6 vào ngày 25 tháng 10 và vì vậy chúng ta có rất nhiều thông tin về những gì mong đợi. Chúng ta đã được xác nhận các bản đồ, chế độ và Nhà điều hành Đa người chơi của Call of Duty: Black Ops 6, và thời gian tải trước và ra mắt toàn cầu của Call of Duty: Black Ops 6. Activision cũng cho biết họ muốn bắt và loại bỏ những người gian lận Call of Duty trong vòng một giờ kể từ khi họ tham gia trận đấu đầu tiên và xác nhận Black Ops 6 bỏ đi khiên chống bạo động gây tranh cãi.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời