Venom: The Last Dance bị đánh giá tiêu cực như 2 phần trước

Venom: The Last Dance bị đánh giá tiêu cực như 2 phần trước

Phần 3 của loạt phim Venom tiếp tục bị đánh giá tiêu cực tương tự như 2 phần phim trước đó.

Venom: The Last Dance bị đánh giá tiêu cực như 2 phần trước

Loạt phim Venom kể từ phần 1 hồi năm 2018 vốn đã không được đánh giá tích cực gì mấy bởi giới phê bình. Vậy nhưng khán giả dù không phản đối thì cũng vẫn rất thích xem chúng bởi diễn xuất tài tình của Tom Hardy và sự tương tác đầy thú vị giữa Eddie và symbiote của mình. Và phần 3 tới đây có vẻ nhưng cũng vẫn như vậy.

Theo đó hiện tại Venom 3 đang chỉ có 37% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes với điểm trung bình 4,8/10 dựa trên 72 đánh giá. Nhiều đánh giá cho biết phim còn đáng thất vọng với cả những ai thích phần 1 và 2 trước đó, thậm chí so sánh nó với Joker 2 về độ thảm họa và đáng thất vọng. Hiện thì trên IMBD, phim đang tạm có điểm khán giả là 6,3/10. Nhìn chung dựa theo điểm RT thì phần 3 vẫn tốt hơn phần 1 nhưng không bằng phần 2. Venom: The Last Dance bị đánh giá tiêu cực như 2 phần trước

Đương nhiên như mọi khi thì thành công thực sự của Venom 3 sẽ dựa vào khán giả tới rạp. Hai phần phim trước dù cũng bị đánh giá khá tiêu cực nhưng điều rất được khán giả yêu thích và thắng đậm ngoài rạp chiếu phim, nằm trong top các phim ăn khách nhất năm. Bởi vậy hẳn Sony Pictures cũng sẽ mong đợi điều tương tự ở phần 3.

Trước mắt thì dù được coi là phần cuối của loạt phim này, nam diễn viên chính Tom Hardy cho biết khả năng cao đây sẽ không phải lần cuối nhân vật của anh xuất hiện, đồng thời cho biết anh rất muốn Venom của mình được đối đầu với kẻ thù truyền kiếp Spider-Man trong tương lai.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời