Trailer Daredevil: Born Again lộ diện

Trailer Daredevil: Born Again lộ diện

Trailer của Daredevil: Born Again tại sự kiện New York Comic Con vừa qua vừa được phát tán trên mạng.

Trailer Daredevil: Born Again lộ diện

Với việc việc phim truyền hình Daredevil: Born Again mới đây đã chính thức được ấn định lên sóng Disney+ vào năm sau, cộng đồng vẫn đang mòn mỏi chờ đợi trailer đầu tiên của season 4 này. Và trước mắt thì mới chỉ những người tham gia sự kiện New York Comic Con vừa qua được theo dõi trailer của phim.

Vậy nhưng mới đây một người tham gia sự kiện đã quay phim lại trailer và phát tán nó trên mạng, tạo cơ hội cho những ai không có điều kiện tham gia sự kiện. Theo đó bên cạnh sự trở lại của của các nhân vật kinh điển như Daredevil, Kingpin, Foggy, Karen và Punisher thì phim còn có sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng mới White Tiger.

Trước mắt thì mặc cho nhiều hoài nghi trước đó về việc liệu Marvel và Disney có thể tiếp tục duy trì chất lượng vô cùng cao của loạt phim này hay không, trailer của Daredevil: Born Again đang được đánh giá cực kì tích cực bởi các fan nhờ việc vẫn duy trì không khí nghiêm túc và chất hình sự đặc trưng của loạt phim này khi còn trên Netflix. Đồng thời nội dung trailer cũng cho thấy nó thật sự sẽ tiếp nối season 3 trước đó và giờ đây loạt phim gốc trên Netflix thực sự nằm trong MCU.

Về độ bạo lực và người lớn thì có lẽ phải đợi phim chính thức ra mắt, vậy nhưng trước đó Echo cũng được xếp hạng người lớn nên có thể mong đợi điều tương tự với Daredevil: Born Again. Phim sẽ chính thức lên sóng Disney+ vào tháng 3 tới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời