Mod FPS của Baldur’s Gate 3 hấp dẫn đến mức sếp studio Larian cũng muốn chơi thử

Mod FPS của Baldur’s Gate 3 hấp dẫn đến mức sếp studio Larian cũng muốn chơi thử

Chỉ với một vài mod, Baldur’s Gate 3 có thể chuyển từ trải nghiệm góc nhìn thứ ba mà bạn chơi bằng cách nhấp chuột trở thành một trò chơi nhập vai góc nhìn thứ nhất (Mod FPS) với điều khiển WASD. Nó khiến chính người đứng đầu của Larian Studios, Swen Vincke, muốn thử cách chơi thứ hai này.

Mod FPS của Baldur's Gate 3 hấp dẫn đến mức sếp studio Larian cũng muốn chơi thử

Một video gần đây của YouTuber Proxy Gate Tactician nhấn mạnh sự kết hợp thay đổi trò chơi của các mod, sửa đổi mọi thứ từ điều chỉnh camera đến chuyển động nhân vật. Với tất cả các mod được cài đặt, bao gồm cả mod thay đổi kích thước của Tav của bạn một chút để cho phép nó biến thành Mod FPS, trò chơi nhập vai cảm thấy giống một sự kết hợp giữa Dragon Age và Skyrim hơn là Baldur’s Gate 3. Và đây là một trong những cách độc đáo nhất mà tôi từng thấy sản phẩm kiểu D&D này của Larian được chơi.

Tôi không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy. Phản hồi về video của Proxy Gate Tactician trong một bài đăng gần đây, Giám đốc điều hành của Larian là ông Swen Vincke chia sẻ suy nghĩ của mình về sự kết hợp của các mod: “Giờ tôi muốn chơi trò này – hãy nhìn mà xem.” Tôi cũng cùng một thuyền với Vincke và tôi không thể chờ để thử cấu hình trò chơi của mình theo cùng một cách để tôi có thể vuốt ve Scratch ở góc nhìn thứ nhất và hoàn toàn đắm mình trong những chiều sâu tỏa sáng của Underdark.

Tất cả những gì chúng ta cần bây giờ là mod chiến đấu thời gian thực để có kết quả trọn vẹn. Sự hỗn loạn tuyệt đối của nó chắc chắn sẽ là điều đáng mong đợi. Với camera Mod FPS tái hiện góc nhìn thứ nhất, điều khiển WASD trơn tru và chiến đấu thời gian thực, Baldur’s Gate 3 sẽ cảm thấy như một người họ hàng xa với chính nó. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ không xảy ra trong một thời gian – mod chiến đấu thời gian thực vẫn đang ở giai đoạn “RẤT cơ bản tại thời điểm này” và không “thích hợp để sử dụng với chiến dịch.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời