Fan của Disney Dreamlight Valley bất mãn với sự kiện Halloween

Fan của Disney Dreamlight Valley bất mãn với sự kiện Halloween

Với sự kiện Halloween năm nay của Disney Dreamlight Valley đang diễn ra, nhiều người chơi lâu năm bày tỏ sự thất vọng

Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, Disney Dreamlight Valley đã thu hút người chơi với những bản cập nhật và phần thưởng mới do nhà phát triển Gameloft tung ra. Tuy nhiên, cũng đã có một số vấn đề xảy ra trên đường đi.

Đầu năm nay, Disney Dreamlight Valley công bố kế hoạch cho sự kiện Halloween 2024, điều này khiến nhiều người chơi hào hứng khi sự kiện được yêu thích quay trở lại với nhiều vật phẩm đặc trưng cho mùa lễ hội. Năm nay, Gameloft thông báo rằng các thùng kẹo sẽ xuất hiện ở quảng trường, cho phép người chơi vừa ăn kẹo vừa sử dụng để chế tạo đồ nội thất.

Tuy nhiên, sự phấn khích của người chơi không kéo dài, khi sự kiện Halloween đã diễn ra nhưng khiến nhiều người chơi lâu năm thất vọng vì thiếu những vật phẩm mới. Các vật phẩm như Bát Kẹo Halloween của Mickey, ba lô Mickey BOO miễn phí phát sáng trong bóng tối, và giảm giá 20% cho Tower of Terror đều đã xuất hiện từ năm ngoái. Tháng 10 là một tháng bận rộn của Gameloft, không chỉ với thông báo về sự kiện Halloween mà còn với bản cập nhật mới cho Disney Dreamlight Valley trên PS4 và PS5, dự kiến cải thiện tình trạng giật lag trong gameplay trên cả hai hệ máy.

Người chơi Disney Dreamlight Valley thất vọng với các phần thưởng năm nay

Fan của Disney Dreamlight Valley bất mãn với sự kiện Halloween

Bảo trì và sáng tạo luôn là những yếu tố hàng đầu của tựa game này, khi Gameloft liên tục phát hành nội dung như bản cập nhật Jungle Getaway cho Disney Dreamlight Valley, bổ sung hai nhân vật Disney mới và thêm Star Path mới. Tuy những bổ sung này phần lớn được người chơi hoan nghênh, sự thiếu đa dạng trong sự kiện Halloween năm nay cùng với một vài lỗi kỹ thuật đã gây ra cảm xúc tiêu cực trong cộng đồng.

Không lâu trước đây, nhiều người chơi đã phàn nàn về lỗi bánh sinh nhật trong Disney Dreamlight Valley, khiến họ không thể tiến triển trong một sự kiện. Dù lỗi đã được khắc phục và người chơi có thể tiếp tục nhiệm vụ sau đó, không thể phủ nhận rằng trò chơi đã gặp không ít trắc trở trong quá trình phát triển

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời