Mountain Dew công bố hợp tác với World of Warcraft

Mountain Dew công bố hợp tác với World of Warcraft

Mountain Dew vừa công bố hai hương vị Game Fuel mới lấy cảm hứng từ World of Warcraft, nhân dịp kỷ niệm 20 năm của trò chơi

Trong nhiều tháng qua, đã có nhiều tin đồn về sự hợp tác này giữa Mountain Dew và World of Warcraft, và các tin đồn này càng được lan truyền sau khi những hình ảnh của Game Fuel mang chủ đề WoW xuất hiện trên mạng. Giờ đây, Mountain Dew Gaming đã chính thức xác nhận thông tin này trên Twitter, thông báo sự trở lại của Game Fuel với hai hương vị mới mang hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong WoW. Citrus Cherry – một hương vị gốc từ lần hợp tác đầu tiên nhiều năm trước – xuất hiện với hình ảnh của Thrall, cựu Thủ Lĩnh của Horde, và Lich King. Hương vị mới Citrus Blackberry, một thức uống màu tím đậm, có hình ảnh của Alleria Windrunner và kẻ thù của cô, Xal’atath – Sứ Giả của Hư Không và phản diện chính trong WoW: The War Within. Cả hai hương vị này sẽ chỉ có sẵn trong một thời gian ngắn, vì vậy người chơi nên thử ngay khi có thể.

Hương Vị Hợp Tác WoW x Mountain Dew Game Fuel

Mountain Dew công bố hợp tác với World of Warcraft
  • Citrus Cherry với hình ảnh của Thrall
  • Citrus Blackberry với hình ảnh của Xal’atath

Những người hâm mộ lâu năm của World of Warcraft có thể còn nhớ lần hợp tác đầu tiên của Mountain Dew từ năm 2009, với các hương vị theo chủ đề Alliance và Horde, cuộc thi trúng thưởng, và một quảng cáo CGI ấn tượng có cảnh một Orc và Night Elf đánh nhau trong siêu thị. Những ai may mắn vẫn còn giữ lại chai Mountain Dew từ sự hợp tác này xem chúng như là một báu vật.

Trong quá khứ, các trò chơi hợp tác với Mountain Dew còn tặng các phần thưởng trong game và quà tặng thật khi người chơi nhập mã từ các sản phẩm Game Fuel, như trong Final Fantasy 14 với thú cưỡi Mountain Zu. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về phần thưởng Game Fuel dành cho World of Warcraft, nhưng điều này có thể thay đổi trong tương lai.

Đây không phải là sự hợp tác duy nhất của World of Warcraft thời điểm này. Trolli hiện cũng đang bán các sản phẩm mang chủ đề WoW, người chơi có thể sử dụng các sản phẩm này để nhận được thú cưng Gummi worm trong game. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm Trolli tại Dollar General, Walgreens, hoặc Circle K, người chơi có thể nhận một trong ba bộ trang phục Classic tabard với các màu khác nhau. Với kế hoạch kỷ niệm 30 năm của Warcraft vào ngày 15 tháng 11 và 20 năm của WoW vào ngày 23 tháng 11, Blizzard đang chuẩn bị rất nhiều hoạt động kỷ niệm, và có khả năng sẽ còn thêm các sự kiện hợp tác khác nữa trước khi lễ kỷ niệm kết thúc

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời