Tekken 8 mở bán trang phục Halloween trong Game

Tekken 8 mở bán trang phục Halloween trong Game

Tekken 8 đang hòa mình vào không khí Halloween bằng cách cung cấp một loạt trang phục Halloween đặc biệt trong cửa hàng của mình

Tekken 8 mở bán trang phục Halloween trong Game

Những trang phục này được chia thành hai gói: một gói chứa các trang phục Halloween chung và một gói khác mang đến cho các nhân vật nữ trong trò chơi vẻ ngoài ma mị hơn.

Sau gần một thập kỷ, series game đối kháng Tekken đã trở lại và ra mắt với sự thành công vang dội vào tháng 1, đạt điểm 90 trên Metacritic từ giới phê bình. Dù một số phản ứng tiêu cực gần đây liên quan đến việc tăng giá đã làm giảm điểm đánh giá từ người chơi, Tekken 8 vẫn có tỷ lệ chấp nhận đến 70% trên Steam nhờ lối chơi đối kháng hấp dẫn.

Chi Tiết Gói Trang Phục Halloween Tháng 10/2024 của Tekken 8

Tekken 8 mở bán trang phục Halloween trong Game

Hai gói trang phục đang được bán trong cửa hàng là Grim Reaper PackSeductive Pack, mỗi gói có giá 400 Tekken Coins. Gói Grim Reaper gồm hai bộ trang phục dành cho các nhân vật nam trong Tekken 8: Grim Reaper Hooded Cloak SetSkeleton Suit Set, cùng với Grim Reaper Scythe – một vật trang trí có thể được gắn vào bất kỳ nhân vật nào. Gói Seductive bao gồm các vật phẩm như Seductive Long Hair Set, Seductive Attire Set, Devil Headband Set, và Succubus Wings Set, khi kết hợp lại sẽ tạo nên diện mạo quyến rũ như một ác quỷ mặc áo tím cho các nhân vật nữ.

Ngoài ra, có một bộ skin avatar biến Heihachi Mishima, nhân vật phản diện của Tekken, thành phiên bản thu nhỏ cùng với động tác “Electric Thunder God Fist” và ảnh đại diện đi kèm. Heihachi đã được bổ sung vào Tekken 8 vào đầu tháng 10 cho người chơi sở hữu Year 1 Pass. Các vật phẩm khác không phải dành cho Halloween bao gồm trang phục Eddy Gordo phong cách cũ màu xanh lá và vàng, cùng bộ trang phục Tiger dành cho avatar.

Dù các bổ sung vào cửa hàng là một nét thú vị, một số người chơi đã bắt đầu không mặn mà với việc chi tiền cho trò chơi đối kháng này. Gần đây, đội ngũ phát triển Tekken 8 đã phải xin lỗi về việc phát hành sân chơi Genmaji Temple, vốn yêu cầu mua thêm $5 thay vì bao gồm trong Player Character Year 1 Pass. Đội ngũ hứa sẽ cung cấp cho những người sở hữu gói này một sân chơi bổ sung miễn phí trước cuối năm, nhưng chi tiết về sân chơi này vẫn chưa được công bố

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời