Rò rỉ về Pokemon cho thấy phần 2 của Detective Pikachu

Rò rỉ về Pokemon cho thấy phần 2 của Detective Pikachu

Một rò rỉ gần đây về Pokémon đã tiết lộ nhiều manh mối ám chỉ về tương lai của các bộ phim Detective Pikachu

Rò rỉ về Pokemon cho thấy phần 2 của Detective Pikachu

Bộ phim Detective Pikachu năm 2019, do đạo diễn Rob Letterman thực hiện, đã thành công về mặt thương mại, nhưng phần tiếp theo vẫn chưa ra mắt.

Phim Detective Pikachu có sự tham gia của Ryan Reynolds (Deadpool & Wolverine) trong vai trò lồng tiếng cho Pikachu, còn Justice Smith (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves) vào vai Tim Goodman, bạn đồng hành của Pikachu. Phim diễn ra ở thành phố Ryme, nơi con người và Pokémon cùng chung sống hòa bình. Cốt truyện xoay quanh cuộc điều tra của Tim và Pikachu về cái chết của cha Tim, Harry, một cảnh sát thành phố Ryme. Mặc dù phim không nhận được đánh giá cao nhất, nó đã kiếm được 450 triệu đô la và từng giữ kỷ lục là phim dựa trên trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất, cho đến khi bị soán ngôi bởi Super Mario Bros. Movie vào năm 2023.

Rò Rỉ Tựa Đề Phần Hai Của Detective Pikachu

Rò rỉ về Pokemon cho thấy phần 2 của Detective Pikachu

Vào đầu tháng 10, nhà phát triển trò chơi Pokémon, Game Freak, xác nhận rằng một cuộc tấn công mạng đã làm rò rỉ lượng lớn dữ liệu bảo mật của họ. Trong số các thông tin bị lộ, dường như có cả tựa đề của một bộ phim Detective Pikachu mới. Theo ComicBook.com, phim có tựa đề The Great Detective Pikachu và được cho là đã phát triển từ năm 2021, với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (Kong: Skull Island) liên kết với dự án. Dù chưa rõ cốt truyện của phim mới, Vogt-Roberts hiện cũng đang đảm nhận vai trò đạo diễn cho các bản chuyển thể Metal Gear Solid và Gundam, có thể khiến lịch trình của ông trở nên quá tải để thực hiện Detective Pikachu 2.

Bản cập nhật chính thức gần nhất cho phần tiếp theo là vào năm 2023, khi có thông tin Jonathan Krisel – đồng sáng tạo của Portlandia – đang trong quá trình đàm phán để làm đạo diễn, với kịch bản của Chris Galletta. Điều này cho thấy rò rỉ từ Pokémon có thể liên quan đến một phiên bản trước đó của dự án. Bên cạnh đó, Justice Smith từng chia sẻ với Screen Rant rằng anh “không nghe nói gì về bất kỳ sự tiến triển” nào cho phần tiếp theo, có thể vì quá trình phát triển tiếp tục bị đình trệ, đặc biệt sau cuộc đình công của Hiệp hội Nhà văn tại Hollywood.

Việc không có phần tiếp theo cho Detective Pikachu có thể là điều bất ngờ, vì phim đầu tiên nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ và thành công về doanh thu. Thương hiệu Pokémon vẫn luôn được ưa chuộng và game Detective Pikachu gần đây (Detective Pikachu Returns) đã bán chạy ở Nhật Bản. Điều này cho thấy vẫn còn nhiều sự quan tâm đến thế giới Detective Pikachu, và nếu rò rỉ là thật, có lẽ chỉ cần có đúng đội ngũ sáng tạo để đưa phần tiếp theo này ra rạp

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời