Pokemon GO ra mắt sự kiện mới mang tên Harvest Festival

Pokemon GO ra mắt sự kiện mới mang tên Harvest Festival

Pokémon GO mới đây đã chính thức công bố sự kiện mới có tên Harvest Festival sẽ bắt đầu từ ngày 7 tháng 11 sắp tới

Pokemon GO ra mắt sự kiện mới mang tên Harvest Festival

Phiên bản đầu tiên của Lễ Hội Thu Hoạch diễn ra từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 10 năm ngoái và tập trung vào các Pokémon hệ Cỏ. Điểm nổi bật là sự ra mắt của Smoliv và các dạng tiến hóa của nó, cho phép người chơi gặp gỡ Pokémon nhỏ bé này thông qua các nhiệm vụ Field Research. Sự kiện này cũng mang đến cơ hội gặp gỡ các Pokémon như Bellsprout, Flabebe, Bounsweet và Sunkern trong tự nhiên, cùng với những phần thưởng như thời gian kéo dài của Mossy Lure Modules, các thử thách sưu tập mới và PokeStop Showcases.

Năm nay, Lễ Hội Thu Hoạch sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 7 tháng 11 và kết thúc vào 8 giờ tối ngày 12 tháng 11 (giờ địa phương). Điểm nhấn của sự kiện là Smoliv sẽ lần đầu tiên có dạng shiny. Ngoài Smoliv, người chơi còn có thể bắt gặp 11 Pokémon khác ngoài tự nhiên, bao gồm Pumpkaboo với 4 kích cỡ khác nhau. Người chơi sẽ nhận được gấp đôi kẹo khi bắt Pokémon, Pumpkaboo shiny sẽ có tỷ lệ xuất hiện cao hơn, và Mossy Lure Modules sẽ thu hút các Pokémon như Alolan Exeggutor và Snorlax.

Chi tiết sự kiện Lễ Hội Thu Hoạch Pokémon GO

Pokemon GO ra mắt sự kiện mới mang tên Harvest Festival

Ngày diễn ra:

  • Từ 10 giờ sáng thứ Năm, ngày 7 tháng 11, đến 8 giờ tối thứ Ba, ngày 12 tháng 11, năm 2024 (giờ địa phương)

Phần thưởng:

  • Nhân đôi kẹo khi bắt Pokémon
  • Tăng cơ hội tìm thấy Pumpkaboo shiny
  • Mossy Lure Modules thu hút các Pokémon khác nhau

Gặp gỡ trong tự nhiên:

  • Oddish, Exeggcute, Hoppip, Sunkern, Miltank, Zigzagoon, Bunnelby
  • Pumpkaboo (kích cỡ Nhỏ, Trung bình, Lớn, và Siêu lớn)
  • Smoliv

Nội dung mới:

  • Field Research
  • Paid Research
  • Collection Challenges
  • PokeStop Showcases

Cùng với sự kiện này, các nhiệm vụ Field Research mới sẽ mang lại phần thưởng là gặp gỡ Smoliv và Pumpkaboo, với cơ hội để cả hai xuất hiện dưới dạng shiny. Ngoài ra, sẽ có nhiệm vụ Paid Research với giá 2 USD, tặng người chơi hai Mossy Lure Modules, Incense, một Lucky Egg, và gặp gỡ Smoliv. Các Collection Challenges theo chủ đề cũng sẽ xuất hiện với phần thưởng là gặp gỡ Smoliv và Stardust, cùng với các Showcases PokeStop.

Sự kiện Lễ Hội Thu Hoạch sẽ mở màn cho loạt hoạt động sôi nổi trong tháng 11 của Pokémon GO. Được biết, Pokémon của Community Day trong tháng sẽ là Mankey vào ngày 10 tháng 11. Hai sự kiện Wild Area mới sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 24 tháng 11, với một sự kiện diễn ra tại Fukuoka, Nhật Bản và một sự kiện toàn cầu

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời