Phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza bị chê bai thậm tệ

Phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza bị chê bai thậm tệ

Phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza bị coi là chỉ mang tên của dòng game chứ không mang tinh hoa của nó.

Phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza bị chê bai thậm tệ

Vốn rất được mong chờ và kì vọng kể từ khi được Amazon công bố, tuy nhiên với việc những người thực hiện phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza cho biết họ không chơi hay thực sự chuyển thể loạt game của Sega lên phim, cộng đồng fan đã tỏ ra vô cùng hoài nghi về chất lượng của nó.

Giờ đây khi mà phim vừa chính thức lên sóng Amazon Prime, quan ngại của cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan đã trở thành sự thật. Theo đó cả các trang đánh giá và phê bình cũng như chính các fan của dòng game đều tỏ ra vô cùng thất vọng với loạt phim này. Theo đó hiện phim chỉ có 57% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes. Các đánh giá đa phần cho biết Like a Dragon: Yakuza chỉ mang cái tên của dòng game này chứ không mang tinh thần hay tinh hoa của nó. Hiện tại trên IMBD, phim cũng chỉ có điểm khán giả là 6,6/10. Phim truyền hình Like a Dragon: Yakuza bị chê bai thậm tệ

Trước mắt thì Gamelade vẫn khuyến khích mọi người tự xem và cảm nhận loạt phim truyền hình này. Bởi đọc qua các đánh giá thì có vẻ nếu không gắn nó với loạt game, đây vẫn là một phim hình sự tương đối tốt và không tồi nếu cần gì đó để thưởng thức trong thời gian tới. Đương nhiên mỗi người sẽ có một trải nghiệm riêng, nhất là với fan loạt game.

Nếu fan Sega cảm thấy thất vọng với loạt phim này thì vẫn còn Sonic the Hedgehog 3 cuối năm nay, khả năng cao là sẽ mỹ mãn hơn khi 2 phần trước đó vốn được đón nhận khá tốt.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời