Nhà sản xuất của What Remains of Edith Finch hé lộ sản phẩm mới đầy ấn tượng của mình

Nhà sản xuất của What Remains of Edith Finch hé lộ sản phẩm mới đầy ấn tượng của mình

Giant Sparrow đã im lặng khá lâu kể từ khi họ phát hành có lẽ là trò chơi giả lập đi bộ hay nhất mọi thời đại và chắc chắn là một trong những trò chơi hay nhất của năm 2017 với What Remains of Edith Finch. Và sau bảy năm, studio cuối cùng cũng sẵn sàng để nói về sản phẩm mới tiếp theo được mong đợi từ lâu của mình.

Nhà sản xuất của What Remains of Edith Finch hé lộ sản phẩm mới đầy ấn tượng của mình

Giant Sparrow chưa đặt tên hoặc thậm chí là một hình ảnh nào từ cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình. Nhưng một bài đăng từ trang web của họ cho biết sản phẩm mới đang trong giai đoạn phát triển sớm tập trung vào “khám phá những điều kỳ diệu và kinh dị của sinh học” nơi “bạn đóng vai một nhà sinh vật học thực địa nghiên cứu cả những loài động vật đô thị tầm thường và kỳ ảo.” Bài đăng trên blog cũng nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những nguồn cảm hứng cho dự án, từ Studio Ghibli và phim hoạt hình Walt Disney thời kỳ đầu “cảm thấy sống động một cách kỳ lạ” đến phim tài liệu thiên nhiên của David Attenborough và trò chơi đầu tiên vô cùng có ảnh hưởng của Fumito Ueda, Ico.

Người sáng lập và giám đốc sáng tạo của studio ba người là Ian Dallas, người lần đầu tiên bắt đầu với The Unfinished Swan, đã chia sẻ thêm về sản phẩm mới chưa được đặt tên này trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times. Trong đó, anh tiết lộ rằng nó sẽ là một bộ sưu tập các câu chuyện ngắn khác nhau kết nối với nhau theo một cách nào đó. Nhà sản xuất của What Remains of Edith Finch hé lộ sản phẩm mới đầy ấn tượng của mình

What Remains of Edith Finch đã đưa người chơi nhảy qua các góc nhìn của nhiều thành viên trong gia đình trong những phút cuối cùng của họ khi họ đều phải đối phó với một lời nguyền di truyền có thể hoặc không thể tồn tại thực sự. Những gì kết nối trò chơi tiếp theo của họ thay vào đó là chủ đề “cố gắng gọi ra sự kỳ lạ của sinh học” – bao gồm tất cả các quá trình thô tục mà chúng ta đã tự thuyết phục mình là đẹp.

Dallas cũng nhận thức được sự tách rời kỳ lạ đó. “Hy vọng, trò chơi này sẽ là một trong những trò chơi kỳ lạ nhất mà mọi người từng trải nghiệm,” anh nói. “Tôi đang làm mọi thứ có thể để biến nó thành hiện thực.” Và tôi rất, rất mong đợi được vừa kinh hãi vừa kinh ngạc trước bất kỳ cảnh tượng siêu thực nào xuất hiện từ Giant Sparrow trong tương lai.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời