Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Walz livestream tựa game Crazy Taxi trên Twitch

Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Walz livestream tựa game Crazy Taxi trên Twitch

Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Walz của Đảng Dân chủ tiếp tục tìm cách thu hút cử tri là game thủ và người trẻ tuổi.

Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Walz livestream tựa game Crazy Taxi trên Twitch

Thời gian vừa qua, Đảng Dân chủ của Mỹ đang tích cực có các chiến dịch thu hút cử tri là người trẻ tuổi và game thủ cho đợt bầu cử vào cuối năm nay. Trước đó ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ là bà Kalama Harris đã mở kênh Twitch rồi mời streamer về livestream tựa game World of Warcraft. Giờ chính cả ứng viên phó tổng thống Tim Walz cũng trực tiếp chơi game và livestream.

Theo đó mới đây ông Tim Walz đã cùng nữ nghị sĩ Quốc hội Alexandria Ocasio-Cortez livestream trên Twitch để bàn về chính trường, cuộc bầu cử sắp tới và thú vị hơn cả là chơi tựa game Madden NFL ’25 và Crazy Taxi, tựa game yêu thích của ông. Và còn thú vị hơn nữa khi ông Walz sử dụng mod để nhân vật có diện mạo của mình trong game.

Kĩ năng chơi game của ông Walz được coi là khá tốt với một người lớn tuổi như ông, theo ông thì ông vốn chơi Crazy Taxi trên Sega Dreamcast hồi những năm 2000, vậy nên bây giờ ông không quen với tay cầm Xbox cho lắm. Ông cũng thích kiểu lái xe hài hước trong tựa game này hơn là kiểu bạo lực thực tế như GTA.

Ông Walz cũng tiết lộ rằng khi có việc làm và kiếm được tiền, ông đã muốn mua máy chơi game Dreamcast. Tuy nhiên vợ ông đã không đồng ý và không để cho ông giữ nó trong nhà, vậy nên ông phải để nó ở nơi làm việc để có thể thưởng thức game. Ông cũng đùa vui rằng những người Đảng Cộng hòa có thể sẽ tố cáo ông chưa từng có Dreamcast.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời