1047 Games khẳng định Splitgate 2 không phải là Hero Shooter

1047 Games khẳng định Splitgate 2 không phải là Hero Shooter

Các nhà phát triển đằng sau Splitgate 2 đã nhanh chóng giải quyết các lo ngại từ cộng đồng về việc trò chơi mới của họ sẽ là một game bắn súng anh hùng.

Nhà phát triển của Splitgate 2 đã nhanh chóng sửa lại những hiểu lầm của người hâm mộ cho rằng trò chơi sắp tới của họ sẽ là một game bắn súng anh hùng. Sau thông báo gần đây, đội ngũ phát triển muốn đảm bảo rằng không có sự hiểu lầm nào về những gì trò chơi sẽ mang lại.

Ra mắt dưới dạng truy cập sớm vào năm 2019, Splitgate gốc đã gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt nhờ lối chơi súng độc đáo và cách tiếp cận mới lạ đối với thể loại bắn súng với sự kết hợp của cổng dịch chuyển, hay còn gọi là “gates.” Splitgate đã trở nên phổ biến đến mức nó gần như gây hại cho chính trò chơi, khi 1047 Games phải hoãn ngày phát hành của trò chơi do sự phổ biến quá mức trong giai đoạn beta mở. Trong giai đoạn truy cập sớm, trò chơi đã trở nên quá tải với số lượng người chơi háo hức đến mức phải mất hơn một giờ để vào một trận đấu của Splitgate. Sau khi hoãn ngày phát hành vô thời hạn, Splitgate cuối cùng đã ngừng phát triển vào cuối năm 2022. Giờ đây, người hâm mộ của Splitgate có thể mong đợi điều gì đó, khi 1047 Games cố gắng đưa trò chơi bắn súng cổng trở lại ánh đèn sân khấu với một diện mạo mới.

1047 Games đã lên Twitter để khẳng định rằng Splitgate 2 sẽ không phải là một game bắn súng anh hùng, sau các câu hỏi từ một số người hâm mộ. Với thông báo về việc phát triển Splitgate 2, người hâm mộ của trò chơi bắn súng cổng đã nhanh chóng phân tích những gì đã được tiết lộ. Một số khía cạnh của trailer giới thiệu đã khiến một số người hâm mộ tin rằng Splitgate 2 sẽ đi theo hướng game bắn súng anh hùng, và khi được hỏi rõ ràng liệu có phải như vậy không, tài khoản chính thức của Splitgate đã trả lời rằng Splitgate 2 sẽ không phải là một game bắn súng anh hùng.

1047 Games khẳng định Splitgate 2 không phải là Hero Shooter

Mặc dù Splitgate 2 không có hệ thống “anh hùng”, nhưng nó có hệ thống phe phái, điều này khiến một số người hâm mộ nghĩ rằng trò chơi sẽ chuyển hướng sang thể loại game bắn súng anh hùng. Thay vào đó, các phe phái trông giống như một hệ thống lớp nhân vật, với người hâm mộ so sánh nó với các trò chơi như The Finals và Destiny 2. Trong Splitgate 2, có các phe phái như Aeros nhanh nhẹn, Meridians với khả năng điều khiển thời gian, và Sabrasks chuyên sử dụng súng. Một đội có thể có thành viên từ nhiều phe khác nhau, có nghĩa là người chơi không bị khóa vào một lớp nhân vật cụ thể nếu họ không muốn. Từ mô tả ngắn gọn cho đến nay, những phe phái này mang đến các phong cách chơi khác nhau mà người chơi Splitgate 2 có thể chọn lựa theo sở thích của họ.

Khẳng định chắc chắn rằng Splitgate 2 sẽ không phải là game bắn súng anh hùng đã được đón nhận tích cực từ đa số. Mặc dù một số người hâm mộ cho rằng hệ thống lớp nhân vật không tốt hơn, nhiều người khác đã vui mừng, hài lòng với cả tin tức và sự minh bạch của 1047 Games về vấn đề này. Với sự bùng nổ của các game bắn súng anh hùng, việc Splitgate 2 tránh xa thể loại này là điều dễ hiểu. Splitgate 2 dự kiến ra mắt vào năm 2025, và cho đến lúc đó, người hâm mộ của trò chơi bắn súng cổng gốc có thể yên tâm với những gì sẽ đến

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời