300475 – Dự án game Việt 20 tỷ “đóng cửa”, game thủ tiếc nuối vô cùng

300475 – Dự án game Việt 20 tỷ “đóng cửa”, game thủ tiếc nuối vô cùng

Game 300475

Dự án game 300475 thuộc tầm cỡ quy mô lớn tại Việt Nam khi nhà sản xuất kêu gọi số vốn lên tới 20 tỷ đồng. Mặc dù được cộng đồng ủng hộ rất nhiều nhưng số vốn kêu gọi được chỉ vỏn vẹn 5.37% (tương đương 1.073.751.000 vnđ).

Dự án game 300475 – Kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước


Hiker Games đã bước chân vào thị trường game từ 12 năm trước đó với dự án game 7554 nổi tiếng thời đó. Tựa game PC Offline đầu tiên của người Việt Nam được lấy bối cảnh trong các cuộc chiến tranh giải phóng đất nước Việt. Thế nhưng, Hiker Games đã nhận lại trái đắng khi họ thất bại nặng nề về mặt tài chính vì quá nhiều bản game lậu trên thị trường. Cho dù nhận được thất bại lớn về mặt tài chính nhưng Hiker Games nhận được rất nhiều tình cảm to lớn của cộng đồng game thủ Việt Nam. Họ luôn có ước mơ và sẵn sàng quay trở lại với những dự án game Việt. 300475

Dự án game 300475 (hay còn gọi là X30) được mở ra vào những năm 2018 bởi Hiker Games. Mục tiêu của nhà sản xuất đó chính là tái hiện lại chiến tranh Việt Nam thông qua game, đặc biệt là đề tài chiến tranh chống Mỹ. Tuy nhiên đây là một dự án game lớn nên nhà sản xuất Hiker Games phải kêu gọi vốn từ các tổ chức và game thủ để đủ chi phí sản xuất.

Hiker Games cho biết: “300475 sẽ là một game bắn súng với gameplay có những nét đổi mới nhất định, nhưng trước hết, nó phải đảm bảo những gameplay kinh điển được thực hiện một cách hoàn hảo.”

300475 chính thức ngừng sản xuất vì gọi vốn không thành!

Game Việt 300475

Đối với một Studio game thuộc tầm cỡ trung tại Việt Nam thì việc kêu gọi số vốn 20 tỷ quả thật là quá lớn! Trước khi gọi vốn, Hiker Games cũng biết đó là điều điên rồ và nếu xảy ra thì chắc phải có phép màu nào đó xuất hiện. Đúng như kế hoạch ban đầu, Hiker Games đã cập nhật lộ trình sản xuất game 300475 đầy “tiếc nuối”.

 

LỜI CHÀO TẠM BIỆT!

Thân gửi các bạn đã theo dõi và ủng hộ dự án 300475 suốt thời gian qua !

Thật tiếc khi một lần nữa Hiker Games đành phải gác lại giấc mơ kể những câu chuyện của người Việt bằng game.

Nói một cách thật lòng, cho dù biết trước khả năng thành công của việc gọi vốn cộng đồng là cực kỳ thấp, thấp đến mức có thể gọi là bất khả thi, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ trong mình hi vọng. Vì vậy, sự thật là chúng tôi buồn khi phải nói lời tạm biệt. Nhưng vẫn chỉ là một nỗi buồn thoáng qua thôi.

Một năm qua, Hiker Games đã có được những giây phút sống lại với những cảm xúc mà chúng tôi đã có được khi làm 7554. Có thể nói, chúng tôi đã được “Sống lại những ký ức hào hùng” của riêng mình, dù ít dù nhiều. Có được điều đó, chúng tôi phải cảm ơn các bạn.

Studio sẽ tiến hành ngay thực hiện việc trả lại tiền ủng hộ cho mọi người ủng hộ. Chỉ xin được cáo lỗi trước, việc hoàn trả sẽ mất khoảng vài ngày để thực hiện. Với các trường hợp studio thực hiện hoàn trả qua hệ thống thanh toán của VTC Pay, tiền về tài khoản của các bạn sẽ có độ trễ khoảng 1 tuần. Rất mong các bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi.

Studio cũng có thể có sơ suất, xử lý sót, nếu bạn nào không nhận được tiền sau khoảng 10 ngày, vui lòng báo lại để studio kiểm tra ngay và xử lý.

Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của các bạn!

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời