Sau 8 năm chờ đợi, cuối cùng Metroid Prime 4 cũng được ấn định thời điểm phát hành

Sau 8 năm chờ đợi, cuối cùng Metroid Prime 4 cũng được ấn định thời điểm phát hành

Với tựa đề chính thức là Metroid Prime 4: Beyond, đoạn trailer ngắn trình chiếu tại Nintendo Direct cho thấy nhân vật chính của series, Samus Aran, hạ cánh tại một căn cứ của Liên Bang Thiên Hà đang bị tấn công bởi lực lượng Hải Tặc Không Gian.

Sau 8 năm chờ đợi, cuối cùng Metroid Prime 4 cũng được ấn định thời điểm phát hành

Phi thuyền của Samus dường như có thiết kế mới, nhưng lối chơi trông rất quen thuộc với các game Metroid Prime trước đó. Vẫn có rất nhiều tính năng khóa mục tiêu và di chuyển bằng cách biến thành quả cầu cũng như cơ hội để quét môi trường để tìm kiếm manh mối về cốt truyện và các nhiệm vụ tiếp theo.

Cuộc tấn công của Hải Tặc Không Gian có vẻ sẽ đóng vai trò chuỗi hành động mở đầu và hướng dẫn chơi của Metroid Prime 4: Beyond. Phần này của đoạn trailer kết thúc với một nhân vật mới bí ẩn trong bộ giáp lạ xuất hiện bên cạnh hai con Metroid, có khả năng thiết lập kẻ thù chính cho trò chơi. Đoạn trailer sau đó kết thúc với cảnh Samus khám phá một vùng đất ngoài hành tinh rộng lớn, dường như là một sự đảm bảo rằng trò chơi không đi chệch hướng khỏi lối chơi khám phá vốn là nét đặc trưng của series.

Metroid Prime 4 đã tạo ra một sự chờ đợi rất lâu. Trò chơi ban đầu được công bố tại E3 2017 – bạn còn nhớ E3 chứ? – nhưng vào năm 2019, Nintendo thông báo rằng quá trình phát triển đã được khởi động lại khi dự án chuyển sang nhà sản xuất Retro Studios. Retro Studios, tất nhiên, là nhà phát triển có trụ sở tại Texas, studio từng tạo ra series Metroid Prime gốc trên GameCube và Wii, vì vậy họ chắc chắn có đủ năng lực cho trò chơi mới này.

Sau đó, game đã có những giai đoạn im lặng và kéo dài mãi cho đến ngày hôm nay người hâm mộ mới có thể chắc chắn rằng nó đã thành hình và sẽ được ra mắt chính thức.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời