Ubisoft cập nhật về Beyond Good and Evil 2

Ubisoft cập nhật về Beyond Good and Evil 2

Ubisoft cung cấp một bản cập nhật mới về Beyond Good and Evil 2, đồng thời cung cấp một số thông tin mới về phiên bản kỷ niệm 20 năm của trò chơi gốc

Beyond Good and Evil 2 vẫn đang được phát triển, Ubisoft cho biết. Xác nhận này được đưa ra như một phần của một thông tin toàn diện hơn, trong đó công ty làm rõ một số chi tiết về phiên bản phát hành lại sắp tới của trò chơi gốc, đồng thời cũng nhằm phục vụ như một phần tiền truyện cho Beyond Good and Evil 2.

Phần tiền truyện của trò chơi kinh điển năm 2003 lần đầu được tiết lộ vào năm 2008 và chờ đợi chín năm để có một đoạn trailer điện ảnh, ra mắt tại E3 2017. Trong khi thậm chí một số nhà phát triển Beyond Good and Evil 2 được cho là đã mong đợi trò chơi bị hủy bỏ vào thời điểm này, Ubisoft Montpellier vẫn tiếp tục theo đuổi dự án qua nhiều năm. Nỗ lực đó gặp một trở ngại bất ngờ khác vào tháng 7 năm 2023, sau khi đạo diễn sáng tạo Emile Morel đột ngột qua đời khi mới 40 tuổi.

Beyond Good and Evil 2 vẫn đang được phát triển

Trên Twitter vào ngày 24 tháng 6, Ubisoft một lần nữa xác nhận rằng Beyond Good and Evil 2 vẫn đang được phát triển. Mặc dù công ty không nói rõ về tình trạng hiện tại của dự án, nhưng bản cập nhật đơn giản này đủ để nâng cao tinh thần của nhiều người hâm mộ, tạo ra một làn sóng tích cực trực tuyến đáng kể. Tweet này đã được xem hơn 140,000 lần trong vòng 90 phút sau khi trực tuyến, đồng thời cũng giúp nêu bật một số thông tin mới về phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good and Evil vừa được công bố.

Cụ thể, Ubisoft đã tiết lộ rằng phiên bản phát hành lại sắp tới sẽ có sẵn trên Steam ngay từ ngày đầu tiên. Xác nhận này sẽ làm dịu đi một số lo ngại của người hâm mộ về tính khả dụng do quyết định gần đây của công ty về việc gỡ bỏ Beyond Good and Evil khỏi Steam. Mặc dù nhà xuất bản không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ có kế hoạch đảo ngược quyết định đó, nhưng họ đã trấn an người hâm mộ rằng trò chơi gốc sẽ vẫn có sẵn thông qua Ubisoft+, Ubisoft Store và GOG.

Beyond Good and Evil: phiên bản kỷ niệm 20 năm

Beyond Good and Evil: Phiên Bản Kỷ Niệm 20 Năm dự kiến ra mắt vào Thứ Ba, ngày 25 tháng 6. Trò chơi sẽ là tựa game đầu tiên do Ubisoft phát triển không bỏ qua Steam vào ngày đầu tiên trong nửa thập kỷ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phân phối kỹ thuật số của công ty. The Rogue Prince of Persia đã báo hiệu sự chuyển đổi này khi ra mắt độc quyền trên Steam vào cuối tháng 5 năm 2024, mặc dù tựa game truy cập sớm này chỉ do Ubisoft xuất bản, còn phát triển được thực hiện bởi Evil Empire.

Mặc dù Beyond Good and Evil 2 vẫn chưa có khung thời gian phát hành, phiên bản mới của trò chơi gốc sẽ làm cho việc chờ đợi dễ chịu hơn với một số nội dung độc đáo. Cụ thể, Ubisoft đã xác nhận rằng Beyond Good and Evil: Phiên Bản Kỷ Niệm 20 Năm sẽ có một nhiệm vụ bổ sung nhằm kết nối khoảng cách giữa hai trò chơi. Nhiệm vụ này sẽ cho phép người hâm mộ “khám phá thêm về quá khứ của Jade,” cũng là ý tưởng chung đằng sau phần tiếp theo lâu đời đã được xác nhận là một phần tiền truyện

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời