Sếp Naoki “Youshi P” Yoshida gửi lời xin lỗi game thủ vì những trục trặc phát sinh của Dawntrail

Sếp Naoki “Youshi P” Yoshida gửi lời xin lỗi game thủ vì những trục trặc phát sinh của Dawntrail

Trong một bài blog được xuất bản trên trang web chính thức, Yoshida cảm ơn game thủ đã tham gia chơi và đảm bảo với họ rằng nhóm làm việc đang “điều tra” nguyên nhân của các vấn đề cấp bách nhất của Dawntrail, bao gồm tình trạng treo khi chuyển cảnh trên Xbox và hoạt ảnh bị lỗi trên tất cả các nền tảng.

Sếp Naoki "Youshi P" Yoshida gửi lời xin lỗi game thủ vì những trục trặc phát sinh của Dawntrail

Yoshida giải thích: “Chúng tôi đã xác nhận sự cố trong phiên bản Xbox, nơi mà chương trình trò chơi có thể không phản hồi khi chuyển đổi giữa các địa điểm, chẳng hạn như khu vực chiến đấu và thành phố. “Điều tra sơ bộ của chúng tôi cho thấy sự cố này có thể là do một hiện tượng được gọi là phân mảnh bộ nhớ.”

“Chúng tôi hiện đang tiến hành điều tra toàn diện về vấn đề này, điều mà chúng tôi đã ưu tiên để đảm bảo giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, việc khắc phục sự cố này yêu cầu triển khai một bản vá để cập nhật vào trò chơi. Quá trình này bao gồm các kiểm tra nghiêm ngặt của nhóm kiểm soát chất lượng của chúng tôi, cùng với các thủ tục khác, nghĩa là có thể mất vài ngày để giải quyết.”

Vị giám đốc dự án cho biết nhóm đang nỗ lực đẩy nhanh việc vá lỗi để giải quyết vấn đề này, nhưng vì “quá trình này sẽ mất một khoảng thời gian”, ông “xin lỗi vì sự bất tiện gây ra”.

Tương tự, các vấn đề trong Dragonsong’s Reprise (Ultimate), Minstrel’s Ballad: Shinryu’s Domain và Delubrum Reginae (Savage) nơi “cơ chế liên quan đến đóng băng không hoạt động chính xác” sẽ được giải quyết thông qua “bản vá chương trình trò chơi”, mặc dù hiện vẫn chưa rõ khi nào bản vá đó sẽ được triển khai.

Yoshida nói thêm: “Các vấn đề nêu trên đang được xếp vào loại ưu tiên cao. “Chúng đang được điều tra trên máy chủ phát triển của chúng tôi và được giải quyết một cách có hệ thống. Chúng tôi đang cân nhắc việc phát hành hotfix, có thể diễn ra trong tuần này, đi kèm với thời gian bảo trì ngắn.”

“Tôi xin gửi lời xin lỗi thêm một lần nữa về sự xuất hiện của các vấn đề này. Hãy yên tâm, chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề như thế này xảy ra sau khi phát hành bản mở rộng và sẽ tiếp tục nhanh chóng sửa chữa bất kỳ vấn đề cấp bách nào có thể phát sinh.”

Sếp Naoki "Youshi P" Yoshida gửi lời xin lỗi game thủ vì những trục trặc phát sinh của Dawntrail

Vào năm 2015, MMO Final Fantasy 14 có bốn triệu người chơi cho bản mở rộng Heavensward; con số này đã tăng lên 30 triệu tài khoản đã đăng ký vào Tokyo Fan Fest 2024. Thậm chí vào năm 2021, nó đã trở thành trò chơi sinh lợi nhất trong series lâu đời và điều đó chỉ có thể tăng lên kể từ đó, chưa kể đến việc trò chơi phát hành trên Xbox vào năm nay và sự gia tăng doanh số mà Dawntrail sẽ mang lại.

Trước đó, Yoshida từng nói với trang tin Eurogamer rằng “gần như không có khả năng” xảy ra tình trạng trục trặc máy chủ khi ra mắt “khi bản mở rộng hoạt động vào ngày 2 tháng 7 năm 2024.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời