The First Descendant đang cực kì thịnh hành ngay trong ngày ra mắt trên Steam

The First Descendant đang cực kì thịnh hành ngay trong ngày ra mắt trên Steam

Tựa game online co-op The First Descendant đạt được lượng người chơi cực khủng trên Steam trong ngày đầu ra mắt.

The First Descendant đang cực kì thịnh hành ngay trong ngày ra mắt trên Steam

Kể từ khi được công bố, tựa game bắn súng online co-op The First Descendant của nhà phát hành Nexon vốn nhận phải vô số hoài nghi từ cộng đồng bởi sự pha tạp lẫn lộn giữa các thể loại game thịnh hành hiện nay cũng như việc là 1 game live service từ một hãng châu Á. Vậy nhưng ít ra trước mắt game đang đạt lượng người chơi không hề nhỏ chút nào sau khi ra mắt.

Theo đó trong ngày 2/7 này, ngay sau khi phát hành chỉ vài giờ, The First Descendant đã đạt gần 230.000 người cùng online trên Steam. Điều này giúp game dễ dàng lọt vào top 10 game thịnh hành nhất trên Steam hiện nay, vượt qua nhiều game online đỉnh khác thống trị nền tảng này từ lâu. Đương nhiên vẫn phải đề cập đến việc đây là một game hoàn toàn miễn phí nên bất kì ai có hứng thì cũng có thể tải về thử. Dù vậy điều này cũng cho thấy game thực sự thu hút được sự chú ý từ cộng đồng. The First Descendant đang cực kì thịnh hành ngay trong ngày ra mắt trên Steam

 

Trước mắt thì màn ra mắt của The First Descendant cũng chưa hoàn toàn mỹ mãn khi game đang bị đánh giá khá tiêu cực trên Steam. Các vấn đề của game thời điểm ra mắt hiện nay bao gồm khả năng kết nối mạng, bug glitch và thiếu tối ưu hóa cũng như nhiều game thủ không hài lòng với giá cả vật phẩm cực kì đặt đỏ trong game.

Hiện Nexon cho biết là đang nhanh chóng bắt tay vào việc khắc phục vấn đề, đồng thời sẽ có phần thưởng đền bù cho người chơi cũng như cần ý kiến phản hồi từ cộng đồng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời