A Quiet Place: The Road Ahead thể hiện không khí kinh dị đặc trưng qua trailer mới

A Quiet Place: The Road Ahead thể hiện không khí kinh dị đặc trưng qua trailer mới

Bằng một cách nào đó, nhiều game thủ chẳng có ấn tượng mấy việc thương hiệu phim kinh dị ăn khách A Quiet Place sắp được chuyển thể thành trò chơi điện tử. Nhưng chỉ khoảng một tháng sau khi tiết lộ lại, một cái nhìn mới về sản phẩm hành động trốn tránh người ngoài hành tinh này đã đến tay chúng ta – và nó chắc chắn cho thấy tiềm năng, giả sử bạn có đủ khả năng chơi một game lén lút gần như im lặng và căng thẳng mà chỉ với một sai lầm có thể tất cả sẽ kết thúc.

A Quiet Place: The Road Ahead thể hiện không khí kinh dị đặc trưng qua trailer mới

A Quiet Place: The Road Ahead thực sự đã được công bố vào tháng 10 năm 2021 trước khi (một cách thích hợp) im lặng một thời gian, và là sản phẩm của Stormind Games – studio đứng sau tựa game kinh dị rượt đuổi lấy cảm hứng từ Clock Tower năm 2018, Remothered: Tormented Fathers. Nó chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng hiện tại dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay.

Diễn ra trên “bối cảnh hậu tận thế yên bình đến rợn người”, A Quiet Place: The Road Ahead đưa người chơi vào vai Alex, một nữ sinh đại học mắc bệnh hen suyễn đang cố gắng sống sót qua ngày tận thế cùng bạn trai Martin. Cô ấy sẽ phải đối mặt với “những xung đột nội bộ trong gia đình, tất cả trong khi đối mặt với những nỗi sợ hãi bên trong của chính mình” – cũng như rất nhiều cử chỉ ra hiệu im lặng một cách kiên quyết, như những gì thể hiện trong trailer mới.

Về lối chơi, The Road Ahead là một game kinh dị hành động lén lút góc nhìn thứ nhất yêu cầu người chơi giảm thiểu tiếng ồn mà họ gây ra khi cố gắng trốn tránh những kẻ săn đuổi nhạy cảm với âm thanh. Ngoài ra còn có một khẩu shotgun và một pha rượt đuổi bằng ô tô, vì vậy rõ ràng mọi thứ sẽ không chỉ đơn thuần là ra hiệu im lặng khó chịu.

A Quiet Place: The Road Ahead hiện chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng nó sẽ có mặt trên Steam, PlayStation 5 và Xbox Series X/S khi ra mắt.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời