Tựa game Iron Man bị hủy hồi 2003 vừa được lộ diện

Tựa game Iron Man bị hủy hồi 2003 vừa được lộ diện

Một game Iron Man bị hủy bỏ từ hồi 2003 bởi Activision vừa được nhà phát triển của nó công bố một số hình ảnh.

Tựa game Iron Man bị hủy hồi 2003 vừa được lộ diện

Với việc siêu anh hùng Iron Man trở biểu tượng hàng đầu của Marvel cũng như ngành giải trí thế giới trong hơn 15 năm qua, game thủ cũng rất mong muốn có được một tựa game theo siêu anh hùng này tương tự Marvel’s Spider-Man hay Batman Arkham. Và khi mà tựa game Marvel’s Iron Man vẫn đang được EA Motive tích cực phát triển thì một game khác của siêu anh hùng này vừa được hé lộ.

Theo đó nhà phát triển Kevin Edwards của GenePool Software vốn nổi tiếng với tựa game X-Men 2: Wolverine’s Revenge cực kì chất lượng đã hé lộ dự án The Invincible Iron Man vốn bị hủy từ năm 2003. Anh chia sẻ 1 số hình ảnh về dự án cùng một đoạn demo ngắn. Có vẻ như game được dựa trên bộ truyện Ultimate gốc, vốn chính là tiền đề cho bản phim MCU sau này.

Tựa game đáng ra được phát hành vào năm 2003, tuy nhiên sau đó Activision đã hủy bỏ nó mà không rõ lí do. Nguyên nhân có thể do bộ phim Iron Man của New Line Cinema bị hủy hồi giữa những năm 2000. Thêm vào đó là việc Activision cũng đang có 1 dự án game Iron Man khác khi đó, việc The Invincible Iron Man phải bị trì hoãn có thể khiến hãng suy nghĩ lại và cắt bớt một dự án đi. Điều này cũng khiến cho GenePool Software bị đóng cửa vào năm 2004.

Hiện Kevin Edwards cũng cho biết là sẽ tung ra nhiều thông tin và gameplay của dự án này hơn khi có thể, bởi vậy chúng ta có thể nắm rõ hơn nội dung và tiềm năng của dự án này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời