Loạt phim live-action One Piece tiết lộ thông tin về mùa 2

Loạt phim live-action One Piece tiết lộ thông tin về mùa 2

Loạt phim live-action One Piece của Netflix sẽ trở lại với mùa 2. Một tiết lộ gần đây gợi ý về những hướng đi mới của bản chuyển thể này.

Chuyển thể live-action nổi tiếng từ manga One Piece được yêu thích sẽ trở lại với mùa mới đầy kịch tính. Một bài đăng gần đây có thể đã tiết lộ trước những điều sẽ đến. Người hâm mộ đang háo hức mong đợi những gì mùa sắp tới sẽ mang lại.

Chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của họ, bài đăng xác nhận rằng mùa 2 của loạt phim live-action One Piece hiện đang trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, có một chi tiết tinh tế có thể thoát khỏi sự chú ý của những người quan sát thông thường nhưng lại nổi bật với người hâm mộ của thương hiệu: kịch bản của mùa 2, tập 1, có tiêu đề “The Beginning and the End.” Sự lựa chọn tiêu đề này đã làm dấy lên sự suy đoán trong cộng đồng fan, họ tin rằng nó ám chỉ hướng đi về mặt chủ đề và cốt truyện của mùa sắp tới.

Loguetown, nổi tiếng được gọi là ‘thị trấn của sự bắt đầu và kết thúc’ trong thế giới rộng lớn của One Piece, mang ý nghĩa sâu sắc được biết đến bởi người hâm mộ manga. Là điểm đến tiếp theo của Luffy và nhóm của anh, thị trấn này tưởng chừng an toàn nhưng lại ẩn chứa những phức tạp sâu xa hơn. Trong manga, câu chuyện sau Saga East Blue, Loguetown trở nên quan trọng trong hành trình của nhóm Mũ Rơm. Sau khi đánh bại Arlong, nhóm tới Loguetown để chuẩn bị cho những thử thách đang chờ đón họ ở Grand Line, chỉ để thấy mình bị cuốn vào tình thế hỗn loạn không mong đợi.

Nếu con đường cốt truyện này được chấp nhận cho mùa sắp tới, khán giả có thể mong đợi sự xuất hiện của các nhân vật mới và khám phá các câu chuyện phong phú. Mùa 1 đã để lại cho người xem sự tò mò với gợi ý về Thuyền trưởng Smoker, một nhân vật quan trọng từ Arc Loguetown trong manga, gợi ý vai trò quan trọng của bối cảnh mang tính biểu tượng này. Mùa 2 sẽ đi sâu vào hành trình ly kỳ của Luffy và nhóm Mũ Rơm khi họ bắt đầu tìm kiếm kho báu huyền thoại. Netflix dường như sẵn sàng đảm nhận bộ phim kịch tính và phiêu lưu của arc này.

Chuyển thể cốt truyện rộng lớn của arc này chỉ trong tám tập cho Mùa 2 là một thách thức lớn. Mức độ cụ thể của tài liệu manga sẽ được chuyển thể vẫn chưa được xác định tại giai đoạn sản xuất này. Tuy nhiên, điều được xác nhận là việc sản xuất đã bắt đầu. Quay trở lại đảm nhận vai diễn của mình là Iñaki Godoy trong vai Luffy, Mackenyu trong vai Zoro, Emily Rudd trong vai Nami, Jacob Romero trong vai Usopp, và Taz Skylar trong vai Sanji. Tham gia hoặc quay trở lại dàn diễn viên mùa 2 còn có những bổ sung đáng chú ý như David Dastmalchian trong vai Mr. 3, Brendan Sean Murray trong vai Brogy, Camrus Johnson trong vai Mr. 5, Clive Russell trong vai Crocus, Daniel Lasker trong vai Mr. 9, Jazzara Jaslyn trong vai Miss Valentine, Julia Rehwald trong vai Tashigi, Rob Colletti trong vai Wapol, Ty Keogh trong vai Dalton, và Werner Coetser trong vai Dorry. Tuy nhiên, việc công bố chính thức dàn diễn viên cho các nhân vật như Tony Tony Chopper, Dr. Kureha, Princess Vivi, Nico Robin, Ace, và Crocodile vẫn đang chờ đợi. Hiện tại, chi tiết cụ thể về ngày phát hành của One Piece mùa 2 chưa được tiết lộ

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời