Chưa công bố Switch 2, Nintendo đã khẳng định sẽ không để thiếu hàng

Chưa công bố Switch 2, Nintendo đã khẳng định sẽ không để thiếu hàng

Máy Switch 2 của Nintendo sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu linh kiện trầm trọng như đã xảy ra trong quá trình ra mắt các máy console khác gần đây, dẫn đến tình trạng khan hàng và đội giá trong nhiều tháng.

Chưa công bố Switch 2, Nintendo đã khẳng định sẽ không để thiếu hàng bán

Phát biểu với các nhà đầu tư trong tuần này, Nintendo cho biết họ đã “giải quyết” được vấn đề khiến họ không thể sản xuất đủ phần cứng Switch 1 để đáp ứng nhu cầu trong những năm trước. Cả Sony với PlayStation và Microsoft với Xbox đều phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt linh kiện tương tự cho các sản phẩm của riêng họ.

“Tình trạng đó hiện đã được giải quyết”, chủ tịch Nintendo, Shuntaro Furukawa, cho biết về tình trạng trữ hàng của Switch 1. “Đối với phiên bản kế nhiệm của Nintendo Switch, hiện tại chúng tôi không nghĩ rằng tình trạng thiếu linh kiện sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sản xuất.”

Thật vậy, Nintendo cho biết họ cảm thấy tự tin về khả năng ra mắt và cung cấp máy console Switch 2 một cách tổng thể, vì họ đang thực hiện các bước để đảm bảo việc phát hành dự kiến ​​vào năm tới diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Chưa công bố Switch 2, Nintendo đã khẳng định sẽ không để thiếu hàng bán

“Chúng tôi tin rằng biện pháp đối phó quan trọng nhất chống lại việc đầu cơ bán lại là sản xuất đủ sản phẩm để đáp ứng nhu cầu”, Furukawa tiếp tục. “Suy nghĩ này không thay đổi kể từ năm ngoái. Ngoài ra, chúng tôi đang tính đến tình hình ở từng khu vực và xem xét các biện pháp có thể thực hiện trong khuôn khổ pháp luật cho phép.”

Nintendo vẫn chưa chính thức công bố Switch 2 hoặc chi tiết về thời điểm ra mắt, nhưng các thông tin bên lề cho rằng máy console hiện dự kiến sẽ mở bán ​​vào năm 2025, sau các kế hoạch trước đó là ra mắt vào Giáng sinh năm 2024.

Trong khi đó, đừng mong đợi Switch 1 sẽ trở nên rẻ hơn.

“Hiện tại, chúng tôi không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt hoặc chiến lược giá cho hệ thống kế nhiệm”, Furukawa kết luận. “Ngoài ra, hiện tại chúng tôi không cân nhắc việc thay đổi giá cho Nintendo Switch.”

Nintendo cho biết họ sẽ công bố Switch 2 trước cuối “năm tài chính này” – tức là trước ngày 31 tháng 3 năm 2025.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời