Mod Red Dead Redemption 2 mở rộng cốt truyện Epilogue của Sadie Adler

Mod Red Dead Redemption 2 mở rộng cốt truyện Epilogue của Sadie Adler

Một bản mod mới cho Red Dead Redemption 2 đã bổ sung thêm nội dung tuyệt vời cho phần kết của trò chơi, tập trung vào nữ cao bồi thiện xạ Sadie Adler. Mặc dù Sadie đã xuất hiện nhiều trong phần kết của Red Dead Redemption 2, bản mod này mang lại nhiều nội dung hơn nữa cho trò chơi.

Mod Red Dead Redemption 2 mở rộng cốt truyện Epilogue của Sadie Adler - Gamelade

Cộng đồng mod của Red Dead Redemption 2, dù không sôi động như nhiều tựa game khác, vẫn sở hữu nhiều bản mod sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, do thiếu các công cụ hỗ trợ chính thức từ Rockstar, việc phát triển mod gặp nhiều khó khăn, hạn chế số lượng và sự đa dạng của bản mod.

Mặc dù vậy, cộng đồng mod vẫn không ngừng nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công. Điển hình gần đây là bản mod bổ sung các loài động vật độc quyền từ Red Dead Online (RDO) vào phiên bản Red Dead Redemption 2 cho phép người chơi trải nghiệm thế giới hoang dã phong phú hơn. Hy vọng trong tương lai, Rockstar sẽ có những động thái hỗ trợ cộng đồng mod, tạo điều kiện cho họ phát triển những bản mod chất lượng và độc đáo hơn nữa.

Bản mod “Return to Adler Ranch” do người dùng RedPeds tạo ra và có thể tải xuống miễn phí trên Nexus Mods mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi Red Dead Redemption 2. Ý tưởng của bản mod này vô cùng đơn giản: đưa Adler Ranch trở về trạng thái nguyên vẹn như khi người chơi lần đầu tiên gặp Sadie trong Red Dead Redemption 2.

Trong game gốc, trang trại Adler Ranch bị thiêu rụi hoàn toàn và không bao giờ được tái thiết. Tuy nhiên, với bản mod này, mọi thứ sẽ khác: Adler Ranch sẽ được khôi phục hoàn toàn và Sadie sẽ quay trở lại sinh sống tại đây trong phần Epilogue.

Bản mod này không chỉ đưa Sadie trở về căn nhà cũ của cô ấy, mà còn mang đến cho người chơi phần Epilogue của Red Dead Redemption 2 cơ hội trò chuyện với cô ấy thông qua các lựa chọn tương tác đa dạng. Các đoạn hội thoại được lấy từ bản game gốc, tạo nên những cuộc trò chuyện tự nhiên giữa John và Sadie, khiến bản mod như một phần mở rộng hoàn chỉnh cho cốt truyện chính. Thậm chí, bên trong căn nhà còn có một chiếc giường để John có thể nghỉ ngơi qua đêm.

Mặc dù bản mod không bổ sung thêm bất kỳ nhiệm vụ mới nào, nhưng việc có thể đến thăm và trò chuyện với Sadie bất cứ lúc nào cũng góp phần nâng cao trải nghiệm nhập vai cho người chơi.

Mặc dù cộng đồng modder vẫn miệt mài sáng tạo nội dung mới cho Red Dead Redemption 2, một bộ phận không nhỏ game thủ vẫn đang khao khát được trải nghiệm phần tiếp theo của tựa game này. Tuy nhiên, với Rockstar đang tập trung hoàn thiện Grand Theft Auto 6, viễn cảnh về một Red Dead Redemption mới trong vài năm tới có vẻ khá mong manh.

Nhiều game thủ đề xuất Sadie Adler làm nhân vật chính cho Red Dead Redemption 3. Liệu Rockstar có cân nhắc đưa trở lại một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất từ phiên bản gần đây nhất của họ hay không? Đây sẽ là một hướng đi đầy hứa hẹn, khơi gợi sự tò mò và thu hút đông đảo người chơi.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần ghi nhớ là Rockstar vẫn chưa chính thức công bố bất kỳ thông tin nào về Red Dead Redemption 3. Do đó, mọi suy đoán và mong muốn ở thời điểm này chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời