Dead game đột nhiên hoạt động trở lại chỉ để gỡ nội dung của streamer Dr Disrespect

Dead game đột nhiên hoạt động trở lại chỉ để gỡ nội dung của streamer Dr Disrespect

Rogue Company, tựa game online tưởng như không còn vận hành đã đột nhiên có update gỡ bỏ nội dung về streamer Dr Disrespect.

Dead game đột nhiên hoạt động trở lại chỉ để gỡ nội dung của streamer Dr Disrespect

Đã khoảng 2 tuần kể từ khi tranh cãi bùng nổ xoay quanh streamer Dr Disrespect vốn vô cùng tiếng tăm và cáo buộc về hành vi bất chính của anh với trẻ vị thành niên, hiện đề tài này vẫn chưa hết nóng bỏng trên mạng internet. Khi mà các bên đối tác đã lũ lượt chấm dứt quan hệ làm ăn với streamer này thì giờ đây một tựa game bắn súng online tưởng dead từ lâu cũng vừa sống dậy vì anh.

Theo đó tưa game online miễn phí Rogue Company vốn đã không được update gì mới kể từ tháng 10 năm ngoái, bản thân game cũng cực kì vắng người chơi với chỉ 500 người đang online trên Steam. Tuy nhiên nhờ biến cố gần đây của Dr Disrespect mà đột nhiên tựa game có bản update mới trong gần 1 năm qua. Đương nhiên là chỉ để gỡ streamer tai tiếng này khỏi game, bao gồm skin và các nội dung liên quan (Dr Disrespect không chỉ cho phép sử dụng hình ảnh của anh trong game mà còn lồng tiếng luôn cho skin đó).

Bản update mới được cập nhật một cách lãng lẽ và không có thông báo từ trước. Game thủ cho biết nếu đã mua skin của streamer này và dùng nó thì trong game dù vẫn hiện, ghi chú sẽ là về 1 nhân vật khác. Hiện tại map The Arena vốn của Dr Disrespect vẫn còn ở trong game, rất có thể sẽ sớm bị gỡ bỏ. Một đối tác từ Rogue Company cũng làm rõ tình hình và cho biết có thể sẽ hỗ trợ hoàn tiền cho những ai đã mua skin Dr Disrespect vốn có giá 40 USD, đồng thời xác nhận các nội dung khác về streamer sẽ dần bị gỡ bỏ.

Trước đó tựa game NBA 2K cũng thông báo sẽ gỡ bỏ Dr Disrespect khỏi game. Hiện còn PUBG Mobile có skin và giọng lồng tiếng của Dr Disrespect mà vẫn chưa có động thái gì.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời