Youtuber tai tiếng được trả hàng nghìn Euro mỗi tháng để làm thành viên Hạ viện EU

Youtuber tai tiếng được trả hàng nghìn Euro mỗi tháng để làm thành viên Hạ viện EU

YouTuber Fidias Panayiotou cho biết anh nhận được hàng nghìn Euro mỗi tháng để làm thành viên Hạ viện EU.

Youtuber tai tiếng được trả hàng nghìn Euro mỗi tháng để làm thành viên Hạ viện EU

YouTuber Fidias Panayiotou vốn vô cùng tai tiếng với các video chơi khăm hay ăn chơi chác táng của anh, đặc biệt là anh từng bị truy nã tại Nhật Bản do trốn vé tàu hồi năm ngoái khi thực hiện thử thách đi xuyên nước này không tốn tiền. Vậy nhưng giờ đây anh đang có sự nghiệp chính trị vô cùng hứa hẹn khi được bầu thành công vào Hạ viện Liên minh châu Âu EU cách đây không lâu.

Mới đây trên TikTok thì Fidias đã đi vào chi tiết công việc của anh tại Hạ viện EU cũng như thù lao của anh. Theo đó anh sẽ được trả 8000 Euro mỗi tháng, cộng thêm 350 Euro cho mỗi ngày anh đi làm được điểm danh tại Hạ viện. Fidias cũng được cung cấp 30.000 Euro mỗi tháng để trả công cho đội ngũ của anh, 5000 Euro nếu anh đặt văn phòng làm việc tại quê nhà đảo Cyprus và 4000 Euro để quảng bá về công việc anh đang làm.

@fidiasmep

How Much Politicians Get Paid

♬ original sound – fidias – fidias

Thú vị hơn cả là anh sẽ cung cấp 10.000 Euro mỗi tháng nếu anh đưa mọi người đến Hạ viện vài ngày để thăm quan, gặp gỡ và hiểu về công việc chính trị được thực hiện tại đây. Điều này cho thấy YouTuber này được ứng cử cũng chủ yếu là để khuyến khích và giúp người trẻ tuổi có hứng thú tham gia chính trị nhiều hơn nữa. Anh cũng được hưởng các đãi ngộ cực kì hấp dẫn như có tài xế lái xe riêng tại Brussels, Bỉ và vé máy bay hạng thương gia mỗi khi anh cần bay về nhà.

Việc Fidias công khai các thông tin này cũng đang khiến anh được ủng hộ khi được coi là khá trung thực khi lên nhận chức. Anh cũng ước tính mỗi tháng tổng chi phí là 60.000 Euro và 1 năm chi phí mà anh được cấp có thể lên tới 720.000 Euro. Hiện chưa rõ anh có biết phải làm gì với chức vụ mới hay không.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời