Game FPS online Concord của Sony PlayStation công bố cấu hình trên PC

Game FPS online Concord của Sony PlayStation công bố cấu hình trên PC

Game FPS online Concord của Sony PlayStation công bố cấu hình PC trước đợt beta sắp tới.

Game FPS online Concord của Sony PlayStation công bố cấu hình trên PC

Kể từ khi được công bố đến nay thì Concord, tựa game hero shooter mới của Sony PlayStation và Firewalker Studios không được đón nhận tích cực cho lắm bởi cả giới chuyên môn và game thủ khi game bị cho là quá thiếu nổi bật. Đương nhiên chúng ta vẫn sẽ phải đợi game chính thức ra mắt thì mới có thể đánh giá được, và đợt beta sắp tới đây sẽ là cơ hội để tựa game chứng tỏ bản thân.

Hiện thì khi mà còn 2 tuần nữa game sẽ có đợt beta trên PS5 và PC, mới đây Sony PlayStation đã vừa công bố yêu cầu cấu hình của Concord trên PC. Và để đạt độ phân giải 1080p, 60 FPSvới thiết lập đồ họa tầm trung, game cũng đã yêu cầu i7-8700K, RAM 16GB và RTX 2070 Super. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết ở bên dưới.

Cấu hình của game nhìn chung là cực kì nặng, ngang với các siêu phẩm AAA đồ họa đỉnh khác hiện nay. Công bằng mà nói thì đồ họa và mảng nghe nhìn nói chung của Concord khó mà khiến game thủ thấy yêu cầu phần cứng như vậy là hợp lý, thậm chí chưa nói là không đẹp bằng một số online khác ra mắt vài năm trước.

Thêm vào đó một quan ngại nữa là việc cấu hình này, tất cả các thiết lập đồ họa đều ghi ở mức 60 FPS. Dường như game sẽ khóa 60 FPS chứ không cho tăng lên cao hơn, đến 144 FPS như đa phần các game online hiện nay. Điều này có thể sẽ khiến các game thủ PC nặng về hiệu năng và khả năng thi đấu không hài lòng.

Hiện đợt beta của game sẽ bắt đầu vào 18-21/7 này, với những ai đã đặt hàng trước game thì có thể tiếp cận sớm vào 12-14/7 này. Game thủ Việt Nam khả năng cao sẽ không thể tham gia beta trên PC do không hỗ trợ PSN. Game sẽ chính thức phát hành vào 23/8 tới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời