Xbox đang xem xét việc triển khai thêm các gói Game Pass mới

Xbox đang xem xét việc triển khai thêm các gói Game Pass mới

Xbox đang xem xét việc triển khai thêm các gói Game Pass mới, bao gồm cả tùy chọn chỉ dùng trên đám mây và có thể là gói gia đình.

Theo các nguồn tin của Windows Central, Microsoft đang làm việc để giới thiệu một gói Game Pass chỉ dùng trên đám mây với chi phí thấp hơn, vì người dùng sẽ không cần sở hữu máy console. Người đăng ký gói này cũng sẽ có thể mua các trò chơi kỹ thuật số, điều này phù hợp với kế hoạch của Microsoft cho phép người chơi truyền phát các tựa game mà họ sở hữu thông qua Xbox Cloud Gaming.

Windows Central cũng tuyên bố đã nghe thấy “những tin đồn rất sơ khai” rằng gói Xbox Game Pass Friends and Family có thể quay trở lại dưới một hình thức nào đó. Trước đó, Microsoft đã thử nghiệm một gói thành viên gia đình cho phép năm người truy cập vào một gói đăng ký với giá 24,99 USD—một mức giá được cho là quá hào phóng bởi các nhà xuất bản—đã diễn ra tại tám quốc gia từ mùa hè 2022 đến 2023.

Mặc dù Microsoft đã từng nói rằng họ đang xem xét khả năng cung cấp quyền truy cập vào Game Pass đổi lấy việc xem quảng cáo, Windows Central tuyên bố công ty hiện không đang tích cực làm việc để triển khai một gói đăng ký dựa trên quảng cáo. Đầu tháng này, Microsoft đã tăng giá Xbox Game Pass và công bố kế hoạch giới thiệu một gói đăng ký Standard mới không bao gồm các trò chơi ra mắt ngày đầu tiên.

Theo báo cáo, Modern Warfare 3 sẽ gia nhập Game Pass cho console và PC trong tuần này, trong khi Black Ops 6 sẽ là tựa game Call of Duty đầu tiên ra mắt trên dịch vụ đăng ký vào ngày đầu tiên, khi nó được phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. Những động thái này cho thấy Microsoft đang tìm cách đa dạng hóa các tùy chọn Game Pass của mình để phục vụ nhu cầu của nhiều người chơi hơn, từ những người chỉ muốn chơi game trên đám mây cho đến các gia đình muốn chia sẻ tài khoản.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời