Cựu giám đốc của Rockstar cho rằng GTA 6 sẽ hay nhưng không quá đột phá

Cựu giám đốc của Rockstar cho rằng GTA 6 sẽ hay nhưng không quá đột phá

Nhà phát triển cũ của Rockstar Games, Obbe Vermeij, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về GTA 6 và dự đoán phản ứng của người hâm mộ. Ông tin rằng đây sẽ là “trò chơi hay nhất hiện có” mặc dù có thể khiến một số người thất vọng lúc ban đầu.

Cựu giám đốc của rockstar cho rằng Grand Theft Auto 6 sẽ hay nhưng không quá đột phá

Vermeij không tham gia vào GTA 6 vì ông đã rời Rockstar Games vào năm 2009. Tuy nhiên, trước đó, ông đã dành gần 14 năm với tư cách là giám đốc kỹ thuật và đóng vai trò quan trọng trong việc lập trình GTA 3, 4, Vice City và San Andreas. Có thể nói, ông đã có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ series Grand Theft Auto, và ông có một số suy nghĩ về phần sắp tới dựa trên trailer tiết lộ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với người sáng tạo nội dung YouTube là SanInPlay, Vermeij nói rõ rằng ông “không có thông tin nội bộ” về trò chơi, nhưng ông hoàn toàn ấn tượng với những gì đã thấy. Ông lưu ý rằng cảnh bãi biển trong trailer, nơi mỗi cá nhân dường như có một hoạt ảnh độc đáo, “khiến tôi kinh ngạc.” Tuy nhiên, ông không chắc Grand Theft Auto 6 sẽ thực sự khác biệt bao nhiêu so với trò chơi trước đó trong series.

Vermeij nói: “Tôi không nghĩ nó sẽ quá khác biệt so với GTA 5, tôi cho rằng mọi người có thể hơi thất vọng vào ngày đầu tiên, nhưng nó vẫn sẽ là trò chơi hay nhất hiện có.”

Thành thật mà nói, xét đến việc kỳ vọng cho phần tiếp theo cao như thế nào, có vẻ như một số người có thể sẽ thất vọng, tùy thuộc vào những gì Rockstar có thể mang lại. Tuy nhiên, rõ ràng Vermeij lạc quan – ông cũng đề cập rằng “Tôi thích phong cách Miami,” điều mà ông cho là “phù hợp với GTA.”

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết nhiều về những gì sẽ đến trong Grand Theft Auto 6 – chúng ta mới chỉ xem được một trailer, nhưng chúng ta biết rằng trò chơi hiện được lên kế hoạch ra mắt trên PS5 và Xbox Series X|S vào khoảng mùa thu năm 2025.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời