Nhà phát triển Phantom Blade Zero phủ nhận thông tin không phát hành trên Xbox

Nhà phát triển Phantom Blade Zero phủ nhận thông tin không phát hành trên Xbox

Nhà phát triển S-Game của tựa game hành động nhập vai sắp tới là Phantom Blade Zero cho biết họ tin vào việc “làm cho trò chơi của chúng tôi có thể tiếp cận được với mọi người” và chưa “loại trừ bất kỳ nền tảng nào”.

Nhà phát triển Phantom Blade Zero phủ nhận thông tin không phát hành trên Xbox

Xác nhận đến từ chính studio, họ đã lên mạng xã hội để làm rõ quan điểm của mình sau khi một số phương tiện truyền thông đưa tin một nhà phát triển vô danh nói rằng “không ai cần Xbox”. S-Game đã lên tiếng phủ nhận những bình luận này, nói rằng chúng không đại diện cho “giá trị hoặc văn hóa của S-Game”.

“Gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng một số phương tiện truyền thông đã tuyên bố phỏng vấn một nhà phát triển vô danh của S-Game tại Chinajoy, người dường như đã đưa ra một số tuyên bố về các nền tảng phát hành và chiến lược cho Phantom Blade Zero”, tuyên bố giải thích. Nhà phát triển Phantom Blade Zero phủ nhận thông tin không phát hành trên Xbox

“Chúng tôi muốn làm rõ rằng những tuyên bố tự nhận này là không đại diện cho giá trị hoặc văn hóa của S-Game, vì chúng tôi tin vào việc làm cho trò chơi của mình có thể tiếp cận được với mọi người và chưa loại trừ bất kỳ nền tảng nào cho Phantom Blade Zero.

“Chúng tôi đang nỗ lực hết mình trong cả phát triển và phát hành để đảm bảo rằng càng nhiều người chơi càng tốt có thể thưởng thức trò chơi của chúng tôi khi phát hành và trong tương lai.”

Đội ngũ kết thúc bằng cách nói rằng một “bản demo giới thiệu thế giới” sẽ có mặt tại Gamescom cuối tháng này. Nhà phát triển Phantom Blade Zero phủ nhận thông tin không phát hành trên Xbox

Bạn có thấy tin tức rằng Phantom Blade Zero sẽ có một bản đồ liền mạch, phi tuyến tính “giống như các trò chơi Souls trước Elden Ring” không?

Đó là theo lời của đạo diễn trò chơi, Soulframe, người gần đây đã chia sẻ về thiết kế thế giới của nó.

“Nó giống như các trò chơi Souls cũ vậy,” Soulframe nói vào thời điểm đó. “Bạn di chuyển xung quanh và khám phá trong một bản đồ liền mạch, nó không phải là một bản đồ thế giới mở rộng lớn. Nhưng mọi khu vực đều được kết nối với nhau một cách liền mạch.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời