Trò chơi thế giới mở Terminator: Survivors bị hoãn sang năm 2025

Trò chơi thế giới mở Terminator: Survivors bị hoãn sang năm 2025

Trò chơi thế giới mở Terminator: Survivors của Nacon Studio Milan (đơn vị phát triển trò đua xe Rims Racing) đã bị hoãn phát hành. Nhà phát hành Nacon đã quyết định dời ngày ra mắt Early Access trên Steam từ tháng 10 này sang năm 2025.

Trò chơi thế giới mở Terminator: Survivors bị hoãn sang năm 2025

Terminator: Survivors được hé lộ từ năm 2022, nhưng phải đến tháng 2 năm nay, Nacon mới chính thức đặt tên và chia sẻ những thông tin đầu tiên về trò chơi. Người chơi sẽ vào vai những người sống sót sau ngày tận thế, cố gắng “tái lập một phần nào đó của xã hội trong một thế giới dường như quyết tâm xóa sổ… những tàn dư cuối cùng của loài người”.

Cụ thể hơn, người chơi – có thể chơi đơn hoặc hợp tác với tối đa ba người bạn – phải khám phá thế giới mở hậu tận thế đầy hiểm nguy của Terminator: Survivors để tìm kiếm vật liệu, tài nguyên, thông tin và những người sống sót khác trong khi xây dựng căn cứ. Tất cả diễn ra song song với việc phải chống lại máy móc của Skynet và các phe phái đối địch cũng đang săn lùng những tài nguyên tương tự.

Terminator: Survivors ban đầu dự kiến ra mắt Early Access trên Steam vào ngày 24 tháng 10, nhưng Nacon vừa thông báo về sự trì hoãn trên mạng xã hội. Công ty viết: “Để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi và đảm bảo mang đến trò chơi đáp ứng kỳ vọng của các bạn, chúng tôi cần thêm thời gian. Vì vậy, chúng tôi sẽ dời ngày ra mắt sang năm 2025.”

“Chúng tôi biết điều này sẽ làm nhiều người thất vọng,” họ tiếp tục, “nhưng chúng tôi muốn làm đúng với vũ trụ này, người hâm mộ và cộng đồng của chúng tôi. Về lâu dài, chúng tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn. Chúng tôi rất cảm ơn sự hiểu biết của các bạn.”

Như đã thông báo trước đó, phiên bản ra mắt sớm trên Steam của Terminator: Survivors sẽ được tiếp nối bởi phiên bản PlayStation 5 và Xbox Series X/S “vào một thời điểm sau đó”.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời