Nhà phát triển Let’s Build a Zoo hé lộ game mới chủ đề quản lý làm game MMORPG

Nhà phát triển Let’s Build a Zoo hé lộ game mới chủ đề quản lý làm game MMORPG

Nhà phát triển của trò chơi quản lý vườn thú lai tạo động vật Let’s Build a Zoo năm 2021 là Springloaded Software đã tiết lộ sản phẩm mới của mình là Let’s Build a Dungeon. Đây là một trò chơi mô phỏng quản lý “nhiều lớp” mới, trong đó người chơi cố gắng điều hành một studio phát triển trò chơi trong khi tạo ra game online MMORPG của riêng mình.

Nhà phát triển Let's Build a Zoo hé lộ game mới chủ đề quản lý làm game online

Lớp đầu tiên của Let’s Build a Dungeon là quản lý studio, người chơi cần tuyển dụng nhân viên (bao gồm họa sĩ, lập trình viên, nhà hoạch định và người thử nghiệm); quản lý thời hạn dự án, chiến dịch quảng cáo và quan hệ báo chí; đàm phán với cổ đông và thuyết trình với nhà phát hành, tất cả với hy vọng thăng tiến từ một công ty khởi nghiệp độc lập lên một studio bom tấn lớn.

Nhưng bên cạnh những công việc kinh doanh, người chơi cũng cần trở nên sáng tạo và xây dựng MMORPG giả tưởng của riêng mình. Đó có thể là bất cứ thứ gì từ một trò chơi nhập vai bắt giữ sinh vật đến một trò chơi mô phỏng nông trại ấm cúng rồi lấp đầy nó bằng thị trấn, quái vật, hầm ngục và nhiệm vụ,… Tất cả đều được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng người chơi ảo của họ và mở rộng tập khách hàng. Và thậm chí có thể nhảy vào тво̣̂i tậo của bạn bất kỳ lúc nào để trải nghiệm nó qua góc nhìn của người chơi của bạn.

“Đặt từng cái cây, xây dựng từng nhiệm vụ và quyết định các lớp nghề nghiệp cho người chơi ảo khi bạn xem họ khám phá trong thời gian thực,” Springloaded giải thích. “Tăng tỷ lệ rơi đồ nếu họ gặp khó khăn, hoặc tăng chỉ số kẻ thù để giữ cho họ cày cuốc để lấy kinh nghiệm. Thời gian dành cho thế giới của bạn càng nhiều, các nhà đầu tư của bạn sẽ càng hạnh phúc!”

“Bạn sẽ mạo hiểm phá sản bằng cách trì hoãn trò chơi của mình cho đến khi hoàn hảo hay đẩy nhân viên của mình đến điểm giới hạn với thời gian làm việc căng thẳng và cắt giảm lương?”, studio nói thêm. “Bạn sẽ cúi đầu trước yêu cầu của cộng đồng hay trung thành với tầm nhìn sáng tạo của mình?”

Let’s Build a Dungeon có một chiến dịch trong đó người chơi có thể phát triển các vật phẩm, môi trường và cơ chế mới cho game online MMORPG của mình. Bên cạnh đó nó cũng có một Chế độ chơi dạng Sáng tạo theo phong cách sandbox. Trong đó bạn có thể viết câu chuyện và lời thoại của riêng mình, vẽ nhân vật, tạo cảnh cắt cảnh và tinh chỉnh cơ chế trò chơi MMORPG. Và sau đó, sản phẩm hoàn chỉnh có thể được chia sẻ trực tuyến hoặc tải lên trình duyệt trong trò chơi.

Tất cả nghe có vẻ tham vọng hơn nhiều so với Let’s Build a Zoo thú vị nhưng khá nhẹ nhàng của Springloaded. Và sẽ rất thú vị khi thấy cách studio này lên kế hoạch kết hợp các yếu tố khác nhau này thành một thứ gì đó có trọng tâm dễ quản lý. Tất cả sẽ được tiết lộ khi Let’s Build a Dungeon ra mắt trên Xbox và Steam vào một thời điểm nào đó trong tương lai chưa được tiết lộ. Game thủ sẽ có cơ hội để chơi trước sớm hơn thông qua phiên bản beta mở rộng, hiện phần đăng ký đã được mở.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời