Grand Theft Auto: San Andreas VR đã được Meta xác nhận là dừng vô thời hạn

Grand Theft Auto: San Andreas VR đã được Meta xác nhận là dừng vô thời hạn

Nếu bạn nhớ lại thời điểm tháng 10 năm 2021, bạn có thể nhớ tin tức về việc Grand Theft Auto: San Andreas VR được phát triển để đưa lên kính thực tế ảo Oculus Quest 2. Mặc dù chi tiết về dự án lúc đó còn khá ít ỏi, nhưng được cho là đã “được thực hiện trong nhiều năm”.

Grand Theft Auto: San Andreas VR đã được Meta xác nhận là dừng vô thời hạn

Tuy nhiên, chưa đầy ba năm kể từ thông báo ban đầu đó, Meta hiện đã nói rằng việc phát triển phiên bản VR đang “tạm dừng vô thời hạn”.

Trả lời một bình luận trên YouTube hỏi về tình trạng của Grand Theft Auto: San Andreas VR, tài khoản chính thức của Meta Quest Vr trả lời: “GTA: San Andreas đang tạm dừng vô thời hạn trong khi cả hai phía tập trung vào các dự án khác.” Grand Theft Auto: San Andreas VR đã được Meta xác nhận là dừng vô thời hạn

Meta sau đó cho biết họ đang “mong chờ hợp tác với những người bạn của chúng tôi tại Rockstar trong tương lai”.

Trong một tuyên bố khác chia sẻ với IGN, Meta một lần nữa xác nhận rằng việc phát triển đã tạm dừng vô thời hạn. Không có thêm thông tin chi tiết nào được đưa ra, mặc dù tin tức này có lẽ không quá bất ngờ. Nhiều người đã đoán rằng dự án đã bị hủy lặng lẽ. Grand Theft Auto: San Andreas VR đã được Meta xác nhận là dừng vô thời hạn

Meta đã giữ im lặng về bản phát hành VR này trong một thời gian. Trong hội nghị Connect của mình vào tháng 10 năm ngoái, công ty đã được nhiều trang tin yêu cầu cập nhật về tình trạng của Grand Theft Auto: San Andreas VR, nhưng họ đã từ chối đưa ra bất kỳ câu trả lời thông tin nào.

Trên thực tế, tất cả những gì Meta nói vào thời điểm đó là “không bình luận” hoặc “chúng tôi không có bất kỳ cập nhật nào để chia sẻ về GTA: San Andreas”.

Ít nhất chúng ta vẫn còn GTA 6 ở phía trước.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời