Activision đóng cửa mod được mong đợi nhất cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Activision đóng cửa mod được mong đợi nhất cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Activision đã đóng cửa một mod đầy tham vọng và được mong đợi rộng rãi cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered ngay trong ngày dự kiến phát hành.

Activision đóng cửa mod được mong đợi nhất cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered

“Hôm nay, các thành viên trong nhóm của chúng tôi đã nhận được lệnh ngừng và chấm dứt từ phía Activision Publishing,” nhóm đứng sau mod miễn phí H2M đã tweet đêm qua. “Chúng tôi tuân thủ lệnh này và đóng cửa tất cả hoạt động ngay lập tức và vĩnh viễn.” Activision đóng cửa mod được mong đợi nhất cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Dự án mod H2M về cơ bản là một bản mod hồi sinh Modern Warfare 2 (2009) sẽ thêm tất cả các bản đồ, chế độ, vũ khí, killstreak gốc của trò chơi và nhiều hơn nữa vào Modern Warfare Remastered, cùng với một số thứ mới (phụ kiện, ngụy trang, bản đồ được xây dựng bằng môi trường chơi đơn và hệ thống tiến triển được cập nhật). Mod dự kiến ​​sẽ miễn phí, với yêu cầu duy nhất là sở hữu Modern Warfare Remastered.

Một dự án lớn như mod H2M chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý trước ngày phát hành dự kiến ​​là ngày 16 tháng 8, nhưng lần này, sự xôn xao lan truyền trên mạng đã chuyển thành doanh số thực tế. Modern Warfare Remastered đã vọt lên vị trí đầu bảng xếp hạng doanh số của Steam vài ngày trước, chỉ đứng sau gã khổng lồ lâu năm Counter-Strike 2. Đồng thời tựa game bắn súng 7 năm tuổi này đã thu hút được nhiều người chơi đồng thời hơn so với khi ra mắt. Tất cả đều có thể là do sự cường điệu về bản mod hấp dẫn hiện đang trong tình trạng tạm dừng. Activision đóng cửa mod được mong đợi nhất cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Không cần phải nói, lệnh ngừng và chấm dứt của Activision đã không được cộng đồng đón nhận. Đặc biệt là vì mod đã được phát triển công khai trong nhiều năm và chỉ bị dừng lại sau khi đã tạo ra sự cơn sốt (và có thể là tiền bạc) cho nhà phát hành, trước khi người chơi thậm chí có cơ hội cài đặt nó.

Các đánh giá người dùng gần đây trên Steam cho Modern Warfare Remastered hiện là “Rất tiêu cực” 93%, trong khi xếp hạng tổng thể của nó đã giảm xuống “Trung bình” dựa trên hơn 10.000 đánh giá. Hầu hết các đánh giá tiêu cực phàn nàn rằng họ đã bỏ tiền ra cho bản remaster chỉ vì mod sắp tới để rồi giờ đây nó không bao giờ được nhìn thấy ánh sáng ban ngày.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời