inZOI – Game The Sims tả thực chuẩn bị tung bộ công cụ tạo nhân vật cho game thủ

inZOI – Game The Sims tả thực chuẩn bị tung bộ công cụ tạo nhân vật cho game thủ

Giữa những biến động gần đây xung quanh dòng game mô phỏng cuộc sống như việc hủy bỏ Life by You thì tựa game siêu tả thực inZOI dường như vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Nó vừa hé lộ một bản trải nghiệm sớm của công cụ tạo nhân vật sắp được ra mắt.

inZOI – Game The Sims tả thực chuẩn bị tung bộ công cụ tạo nhân vật cho game thủ

inZOI là một tựa game đến từ nhà phát triển PUBG – Krafton. Mặc dù sẽ theo đuổi thể loại mô phỏng cuộc sống như The Sims nhưng game này tập trung nhiều hơn vào sự chân thực về mặt hình ảnh so với đối thủ khác. Được tiết lộ lần đầu vào năm 2023, inZOI đã tạo nên cơn sốt trên mạng nhờ sử dụng độc đáo công nghệ Unreal Engine 5 và phải công nhận rằng thể loại mô phỏng cuộc sống này chưa từng chứng kiến những nhân vật trong game chân thực đến vậy.

Tin vui là chúng ta sẽ được chơi với những nhân vật đó sớm thôi. Krafton đã thông báo rằng Character Studio của inZOI sẽ ra mắt trên Steam trong thời gian giới hạn vào tháng này. Đây là phiên bản có công năng tương tự Create-A-Sim của EA nhưng chất lượng tuyệt đẹp. Nhà phát triển giải thích rằng công cụ tạo nhân vật cho phép bạn “chỉnh sửa và nâng cao ngoại hình của các Zoi”, với khả năng lựa chọn mọi thứ từ lông mày đến trang phục.

Bất kỳ “Zoi” (ám chỉ nhân vật trong game) nào mà người chơi tạo ra sẽ được chuyển sang trò chơi đầy đủ khi nó phát hành vào cuối năm nay, vì vậy “đừng lo lắng, hãy tạo ra càng nhiều càng tốt!” Chúng ta không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa để nhảy vào Character Studio vì nó hoàn toàn miễn phí thông qua Steam từ ngày 21 đến ngày 26 tháng 8. Liệu chừng đó ngày có đủ thời gian để game thủ tạo ra mọi Zoi mà sức sáng tạo của họ sẽ nghĩ ra không? Có lẽ là không – nhưng ít nhất cũng có thể hoàn thành 1 hoặc 2 mẫu thật chi tiết.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời