Sau 31 năm, cuối cùng Suikoden I&II HD Remaster cũng đã lộ diện

Sau 31 năm, cuối cùng Suikoden I&II HD Remaster cũng đã lộ diện

Chắc chắn tất cả những trò chơi kinh điển thuộc thể loại JRPG như Final Fantasy, Chrono Cross và Xenogears đều tuyệt vời. Nhưng những người thực sự lão luyện sẽ biết những JRPG hay nhất trên PS1 chính là hai trò chơi Suikoden đầu tiên. Sau một sự trì hoãn đáng kể, bộ sưu tập Suikoden I&II HD Remaster được mong đợi từ lâu cuối cùng cũng sẵn sàng để chứng minh cho người hâm mộ Suikoden là đúng.

Sau 31 năm, cuối cùng Suikoden I&II HD Remaster cũng đã lộ diện

Cái tên đầy đủ chính thức của nó khá là dài dòng – Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars, game sẽ chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 6 tháng 3 năm 2025. Tin tức được công bố trong buổi giới thiệu Nintendo Direct Partner Showcase hôm nay. Nhưng bộ sưu tập này sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng hơn ngoài Switch, nó cũng sẽ ra mắt trên PS5, PS4, Xbox Series X | S, Xbox One và PC thông qua Steam. Đặt trước bản kỹ thuật số đang được thực hiện với giá $49.99 USD và các nhà bán lẻ dự kiến sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho phiên bản vật lý vào ngày 28 tháng 8.

Bộ sưu tập Suikoden I&II HD Remaster này ban đầu được công bố vào năm 2022 và dự kiến ​​phát hành vào năm 2023, nhưng chúng ta chưa thấy nó kể từ khi nó bị trì hoãn đột ngột vào tháng 8 năm đó. Nó có hình nền và nhân vật độ phân giải cao, hiệu ứng hoạt hình bổ sung và âm thanh được cải thiện để xứng đáng với toàn bộ phần HD. Các tính năng mới về chất lượng chơi bao gồm nhật ký thoại, chiến đấu tự động và tùy chọn chiến đấu tốc độ gấp đôi cũng được bổ sung.

Suikoden, ban đầu được phát hành bởi Konami vào năm 1995 tại Nhật Bản, nổi bật nhờ danh sách hơn 100 thành viên nhóm là tướng có thể điều khiển được, trong đó nhiều người có yêu cầu mở khóa theo những tiến trình đặc biệt. Có một cơ chế xây dựng cơ sở tinh tế khi ngôi nhà của bạn phát triển dần trong suốt trò chơi và thậm chí cả một số trận chiến quân đội lớn với hệ thống chiến đấu độc đáo. Mặc dù có quy mô lớn, nó vẫn nhẹ nhàng với các trận chiến nhanh như chớp – một điều ngày càng hiếm khi thư viện RPG của PS1 mở rộng. Nó không bao giờ có đồ họa hào nhoáng như Final Fantasy 7, nhưng đó là một phần lý do tại sao nó mang một vẻ cổ kính rất đặc biệt. Hy vọng bản remaster có thể làm cho nó trở lại một cách xứng đáng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời