Bandai Namco và Amazon Games tuyên bố ngưng phát hành MMO Blue Protocol

Bandai Namco và Amazon Games tuyên bố ngưng phát hành MMO Blue Protocol

Blue Protocol đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2023 và sắp tới nó dự kiến sẽ phát hành tại phương Tây dưới sự quản lý của Amazon Games.

Bandai Namco và Amazon Games tuyên bố ngưng phát hành MMO Blue Protocol

Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới từ các nhà phát triển trên trang web của trò chơi, “quyết định khó khăn” đã được đưa ra để kết thúc dịch vụ vì “sẽ không thể cung cấp một dịch vụ thỏa mãn tất cả mọi người”.

“Chúng tôi biết đây là tin đáng thất vọng và chúng tôi chia sẻ sự thất vọng của bạn. Chúng tôi yêu thế giới và nhân vật của Blue Protocol và chúng tôi rất hào hứng được chào đón người chơi trên toàn thế giới vào Regnas. Chúng tôi cùng với Bandai Namco Online bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người hâm mộ nhiệt tình đã theo dõi sự phát triển của Blue Protocol và tham gia vào Test Kỹ thuật kín.”

Hơn nữa, một tuyên bố từ Bandai Namco cho biết: “Chúng tôi đã có một mối quan hệ mạnh mẽ với Amazon Games trong suốt quá trình phát triển Blue Protocol và cả hai đội ngũ của chúng tôi đều thất vọng vì sẽ không thể cung cấp trò chơi cho người chơi trên toàn thế giới.

“Chúng tôi biết đã có rất nhiều sự mong đợi dành cho Blue Protocol kể từ thông báo đầu tiên về trò chơi. Chúng tôi muốn mang đến một trải nghiệm giống như bước vào thế giới anime và chúng tôi đã thách thức bản thân để tạo ra một thế giới nơi mỗi người chơi đều có thể tận hưởng những cuộc phiêu lưu như nhân vật chính của anime. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho việc phát hành; tuy nhiên, chúng tôi đã kết luận rằng sẽ không thể cung cấp một dịch vụ thỏa mãn tất cả mọi người.

“Chúng tôi chân thành xin lỗi vì thông báo đột ngột này.”

Các máy chủ Nhật Bản sẽ vẫn hoạt động cho đến thứ Bảy ngày 18 tháng 1 năm 2025.

Blue Protocol được kỳ vọng sẽ theo bước của Lost Ark và New World trở thành MMO lớn tiếp theo của Amazon Games. Tuy nhiên, trò chơi không nhận được phản hồi tích cực từ người chơi Nhật Bản. Thật đáng tiếc khi trò chơi đã bị hủy bỏ trước khi nó thực sự bắt đầu với khán giả toàn cầu.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời