Bản đĩa của Outer Wilds: Archaeologist Edition bị in nhầm NPH phải thay bằng mã code

Bản đĩa của Outer Wilds: Archaeologist Edition bị in nhầm NPH phải thay bằng mã code

Annapurna Interactive cho biết đã xảy ra “lỗi trong vòng lặp thời gian” và phiên bản vật lý PS5 của Outer Wilds: Archaeologist Edition đã được in với “phiên bản trò chơi sai”.

Bản đĩa của Outer Wilds: Archaeologist Edition bị in nhầm NPH phải thay bằng mã code

Do phần mở rộng Echoes of the Eye vô tình không được cho vào trên đĩa, Annapurna mời người chơi liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của iam8bit với bằng chứng mua hàng để nhận mã kích hoạt DLC rời bù lại.

“Thật không may, đối với phiên bản vật lý PS5 của Outer Wilds: Archaeologist Edition, phiên bản trò chơi sai đã được đưa vào sản xuất,” nhóm giải thích qua một tuyên bố được đăng trên X/Twitter.

“Kết quả là, phần mở rộng Echoes of the Eye không được góp mặt trên đĩa.

“Trong khi Annapurna Interactive tiếp tục điều tra – Nếu bạn đã mua một bản sao từ bất kỳ nhà bán lẻ toàn cầu nào, vui lòng cung cấp bằng chứng mua hàng cho dịch vụ khách hàng của iam8bit để nhận mã kích hoạt DLC để đổi lấy phần mở rộng. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này.”

Một số người hâm mộ và đặc biệt là những người sưu tập rất không hài lòng với tin tức và giải pháp được đề xuất của Annapurna.

“Ồ wow,” một người sưu tập nói. “Đó là một đống rác cho những người giữ nguyên CE này vì chúng tôi là người sưu tập. Không hoàn chỉnh trên đĩa.”

“Tôi không thực sự coi mã kích hoạt là đủ tốt, xin lỗi,” một người khác nói thêm. “Tôi đặc biệt mua cái này cho nội dung trên đĩa, không phải là mã sử dụng một lần.”

“Tôi đã đặt hàng một bản sao tiếng Nhật thay thế, vui lòng cho tôi biết rằng bản đó cũng không phải là một mớ hỗn độn thảm hại như vậy. Những thứ này cần được thu hồi, không gì khác.”

Remedy Entertainment gần đây đã công bố một mối quan hệ đối tác mới, trong đó Annapurna Pictures tài trợ một nửa chi phí sản xuất Control 2 để đổi lấy quyền làm phim điện ảnh và phim truyền hình của Control và Alan Wake.

Control 2 – phần tiếp theo của tựa game bắn súng siêu nhiên được đánh giá cao của Remedy năm 2019 – đã được công bố chính thức vào năm 2022. Đầu tháng này, studio tiết lộ dự án hiện đã bước vào giai đoạn sản xuất đầy đủ và nhóm phát triển Control 2 hiện đang “làm việc để phát triển trò chơi đến trạng thái hoạt động sớm từ đầu đến cuối.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời