CD Projekt RED muốn làm thêm nhiều game di động dựa trên The Witcher và Cyberpunk

CD Projekt RED muốn làm thêm nhiều game di động dựa trên The Witcher và Cyberpunk

CD Projekt RED sẽ triển khai thêm nhiều game di động mang nhãn hiệu The Witcher và Cyberpunk trong tương lai.

CD Projekt RED muốn làm thêm nhiều game di động dựa trên The Witcher và Cyberpunk

Khi mà hàng loạt các dự án lớn đang được trienr khai bao gồm The Witcher 4 cũng như Cyberpunk phần tiếp theo, CD Projekt RED vẫn đang muốn thực hiện thêm nhiều dự án nữa, đặc biệt là trên nền tảng di động. Điều này thể hiện qua báo cáo tài chính mới đây của hãng.

Theo đó thì tài liệu từ các nhà đầu tư cho thấy công ty game Ba Lan đang mở rộng hơn nữa các thương hiệu của hãng sang các mảng như game di động, điện ảnh và truyền hình. Tài liệu cũng cho biết hãng sẽ hợp tác với các đối tác bên ngoài, cho thấy các game di động The Witcher và Cyberpunk sẽ được cấp bản quyền cho các bên phát triển khác.

The Witcher vốn cũng có tựa game thẻ bài Gwent và The Witcher: Monster Slayer tương tự Pokemon GO là 2 game di động, tuy nhiên chúng dường như không thành công như mong đợi của CDPR. Còn Cyberpunk thì đến nay chưa có game di động nào. Về mảng phim ảnh thì Cyberpunk: Edgerunners và The Witcher trên Netflix (ít ra là các season đầu) đều thanh công đáng kể và sẽ có thêm nhiều phim mới khác nữa.

Với việc các game AAA hiện nay có quá trình phát triển cực kì lâu năm và nhiều chông gai, việc tận dụng các game di động để lấp đầy khoảng trống, tạo điều kiện cho các fan có gì đó thưởng thức trong lúc chờ đợi phần game mới là ý tưởng không tồi chút nào. Và với sức ảnh hưởng hiện nay từ 2 thương hiệu trên thì cũng không khó để giúp các game di động dựa theo chúng thu hút người chơi.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời