Trò chơi indie quản lý cà phê boardgame phong cách Stardew Valley gây bão Kickstarter

Trò chơi indie quản lý cà phê boardgame phong cách Stardew Valley gây bão Kickstarter

Trò chơi độc lập mới nhất đang gây bão trên Kickstarter là một trò chơi quản lý độc lập lấy cảm hứng từ Stardew Valley, trong đó bạn phụ trách một quán cà phê chơi boardgame.

Trò chơi indie quản lý cà phê boardgame phong cách Stardew Valley gây bão Kickstarter

Tựa game Dragons Brew đến từ nhà phát triển indie Radic Creative có trụ sở tại Vương quốc Anh, là một sự kết hợp của những nguồn cảm hứng bao gồm Stardew Valley và một trò chơi quản lý quán rượu được gọi là Travellers Rest và quan trọng nhất là một quán cà phê chơi boardgame thực sự có tên là Dice mà các nhà phát triển đã ghé thăm trong nhiều năm.

“Những trải nghiệm và niềm vui khi chơi boardgame tại Dice đã truyền cảm hứng cho chúng tôi kết hợp một hệ thống boardgame vào Dragons Brew,” Radic nói. “Trong trò chơi, mỗi boardgame ảnh hưởng đến hoạt động của quán cà phê và lối chơi, thêm một yếu tố độc đáo vào thể loại mô phỏng.”

Hiện tại, nhà phát triển cho biết có “hơn 100” trò chơi boardgame mà bạn có thể đặt lên kệ quán của mình. Nhưng Radic cho biết có những trò chơi boardgame, thức ăn và đồ uống mới “liên tục” được thêm vào trong khi tựa game này vẫn đang ở giai đoạn tiền alpha. Mỗi trò chơi boardgame đều đi kèm với cơ chế chơi độc đáo và ảnh hưởng đến quán cà phê của bạn, cho dù đó là tăng sự hài lòng của khách hàng, đưa nhiều khách hàng vào quán cà phê của bạn hay thêm phần thưởng đặc biệt.

Giống như bất kỳ người chủ quán tâm huyết nào, bạn cũng sẽ có thức ăn và đồ uống để phục vụ những khách hàng trung thành của mình. Bạn có thể trồng trọt và thu hoạch nhiều loại thảo mộc, rau củ và cây phép thuật khác nhau để xây dựng một thực đơn khiến mọi người quay lại không chỉ vì trò chơi boardgame.

Ngoài quán cà phê, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhau được giao bởi người dân thị trấn hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt để quảng bá quán của mình. Ngoài ra còn có một hệ thống nhân vật trong đó bạn xây dựng mối quan hệ với những người dân thị trấn khác để có được sự tin tưởng của họ và cuối cùng, cải thiện danh tiếng cho quán cà phê của bạn.

Bạn cũng có thể khám phá các khu vực bên ngoài quán cà phê của mình, bao gồm các thị trấn lân cận, rừng mê hoặc, công viên bán lẻ, xưởng rang cà phê và hội nghị trò chơi boardgame dành cho những người siêu geek. Giống như Stardew, bạn sẽ được thưởng cho việc khám phá những địa điểm mới với những nguyên liệu và cơ hội độc đáo mà bạn có thể mang về để nâng cao quán cà phê của riêng bạn. Trò chơi indie quản lý cà phê boardgame phong cách Stardew Valley gây bão Kickstarter

Hãy nhìn này, tất cả điều này nghe có vẻ tuyệt vời, ngay cả khi hơi giống nhau một chút. Mặc dù có rất nhiều trò chơi khác nhau như Stardew Valley, nhưng thật khó để tưởng tượng một bối cảnh thoải mái hơn một quán nước có chơi boardgame. Và đó chính xác là những gì bạn muốn trong những trò chơi như vậy. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Dragons Brew đang làm mưa làm gió trên Kickstarter, đã được tài trợ đầy đủ trong chưa đầy 24 giờ và hiện đang ngồi với hơn 500% tài trợ chỉ một tuần sau khi bắt đầu gọi vốn. Nếu nó tiếp tục đà này, chúng ta có thể nhận được các mục tiêu mở rộng như một nhân vật nâng cao và công cụ xây dựng quán, port cho console, phần mở rộng quán cà phê arcade (!!!) và nhiều hơn nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời