Knives Out 3 sẽ là phim Netflix đắt nhất lịch sử

Knives Out 3 sẽ là phim Netflix đắt nhất lịch sử

Knives Out 3 sẽ được Netflix đầu tư kinh phí lên tới 210 triệu USD, trở thành phim đắt nhất của hãng từ trước đến nay.

Knives Out 3 sẽ là phim Netflix đắt nhất lịch sử

Bộ phim trinh thám Knives Out của biên kịch và đạo diễn Rian Johnson lần đầu ra mắt năm 2019 đã bất ngờ tạo nên hiện tượng lớn trong ngành điện ảnh khi được đánh giá vô cùng xuất sắc và đạt doanh thu hơn 310 triệu USD với kinh phí vỏn vẹn 40 triệu USD. Cũng vì thế mà Netflix đã thâu tóm phần 2 của phim cũng như trả thu lao khổng lồ cho nam chính Daniel Craig.

Giờ với việc phần 3 mang tiêu đề Wake Up Dead Man: A Knives Out Mystery đang được sản xuất, The InSneider thì phim sẽ có kinh phí lên tới 210 triệu USD. Điều này giúp cho phần 3 vượt qua các phim bom tấn khác của Netflix như Red Notice hay The Gray Man (đều kinh phí 200 triệu USD) để là phim điện ảnh đắt nhất của nền tảng này. Film Stories cho biết phần 3 được quay phim tại Anh Quốc và sẽ có thông tin cụ thể về kinh phí trong thời gian tới, tương tự các phim Disney khác những năm qua. Knives Out 3 sẽ là phim Netflix đắt nhất lịch sử

Điều này đang khiến cho cộng đồng mạng có các phản ứng trái chiều. Đa phần mọi người cho rằng không đời nào một phim trinh thám kiểu này lại có thể đắt đỏ như phim Marvel đến vậy, không ít người đặt ra câu hỏi về quy mô sản xuất của phim cũng như thù lao cho diễn viên, đặc biệt là Daniel Craig.

Hồi 2020, Netflix và đạo diễn Rian Johnson đã kí hợp đồng trị giá 469 triệu USD để phần 2 và 3 của Knives Out lên thẳng nền tảng này. Nguồn từ The Hollywood Reporter cho biết cả Rian cùng nhà sản xuất Ram Bergman và Daniel Craig nhận được tới 100 triệu USD từ thỏa thuận. Bởi vậy rất có thể số kinh phí khổng lồ của phần 3 sẽ có phần không nhỏ là tiền thù lao cứng của họ, chưa kể dàn diễn viên cực kì danh tiếng của phim nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời