Deadlock đã bắt đầu chào đón những “nạn nhân” của Concord

Deadlock đã bắt đầu chào đón những “nạn nhân” của Concord

Cộng đồng người hâm mộ của Concord có thể đang cảm thấy lạc lõng, nhưng họ đã được đón nhận bởi những người chơi Deadlock

Vào ngày 3 tháng 9 năm 2024, Sony đã thông báo rằng Concord sẽ bị ngừng hoạt động chỉ sau mười ngày kể từ khi ra mắt và rằng tất cả các bản sao sẽ được hoàn tiền, gây sốc cho thế giới game. Điều này dẫn đến những so sánh không mấy tích cực với các bom xịt nổi tiếng khác như The Day Before.

Cái chết của Concord không phải là một cú sốc lớn. Thay vào đó, chính khung thời gian diễn ra sự kiện mới là điều gây ngạc nhiên. Hầu hết mọi người đều mong đợi Sony sẽ cho trò chơi một vài tháng trước khi âm thầm rút lui. Thay vào đó, chúng ta đã chứng kiến một sự ngừng hoạt động công khai và đáng xấu hổ, dù Sony khẳng định rằng điều này chỉ là tạm thời.

Concord có thể đã biến mất, nhưng vẫn còn rất nhiều trò chơi khác có thể thu hút cộng đồng của nó. Người hâm mộ Deadlock trên Reddit Gaming đã kêu gọi người chơi Concord tham gia cùng họ trong trò chơi mới của Valve, một tựa game đang nhận được nhiều sự chú ý và hứng thú.

Tất nhiên, điều này dẫn đến nhiều trò đùa. Một người dùng hài hước nói: “Sắp có 32 người chơi mới,” trong khi một người khác bình luận: “Liệu máy chủ có thể xử lý hàng chục người chơi mới không?”

Dù là trò đùa, nhưng do Deadlock yêu cầu lời mời từ một người chơi hiện có, những người hâm mộ Concord đã yêu cầu được mời vào trò chơi và các yêu cầu này đã được người dùng Reddit chấp nhận.

Vấn đề duy nhất là Deadlock hiện chỉ có phiên bản trên PC và chưa có thông tin gì về việc phát hành trên console. Điều này có nghĩa là những người chơi Concord chỉ sở hữu PS5 sẽ không thể tham gia trò chơi này.

Concord có thể quay trở lại trong tương lai, rất có thể với mô hình F2P (miễn phí chơi), nhưng khả năng một sự hồi sinh kiểu Final Fantasy 14 là rất nhỏ, đặc biệt khi xem xét tình trạng bão hòa trong thị trường GaaS (Game as a Service). Có lẽ tốt hơn cho cộng đồng người hâm mộ Concord là chuyển sang một trò chơi như Deadlock thay vì lãng phí thêm 10 ngày nữa của họ

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời