Các đánh giá của Warhammer 40k: Space Marine 2 cho thấy fan chờ đợi 13 năm là hoàn toàn xứng đáng

Các đánh giá của Warhammer 40k: Space Marine 2 cho thấy fan chờ đợi 13 năm là hoàn toàn xứng đáng

Warhammer 40k: Space Marine 2 được đánh giá cực kì tích cực bởi giới chuyên môn và là một siêu phẩm nữa của năm 2024.

Các đánh giá của Warhammer 40k: Space Marine 2 cho thấy fan chờ đợi 13 năm là hoàn toàn xứng đáng

Sau nhiều lần trì hoãn, siêu phẩm Warhammer 40k: Space Marine 2 sẽ chính thức phát hành vào ngày 9/9 tới đây. Fan của tựa game hành động bắn súng kết hợp chặt chém này đã mòn mỏi chờ đợi 13 năm kể từ phần 1 để có thể tiếp tục theo chân chỉ huy Titus giờ đây có thể yên tâm rằng phần 2 thực sự xứng đáng với thời gian chờ đợi của họ.

Theo đó các trang đánh giá lớn đa phần đều cho tựa game này các điểm số rất tích cực với rất nhiều điểm 8 và 9. Trên Metacritic hiện nay, game đang có điểm trung bình 83/100 trên PC, 81/100 trên PS5 và 82/100 trên Xbox Series X/S. Bên cạnh đó các Youtuber về game cũng đang cực kì khen ngợi và khuyến khích game thủ mua tựa game này, dù là fan của Warhammer hay không để các hãng game học tập theo và cho ra các sản phẩm AAA chất lượng như vậy. Các đánh giá của Warhammer 40k: Space Marine 2 cho thấy fan chờ đợi 13 năm là hoàn toàn xứng đáng

Nhìn chung các đánh giá đều cực kì đề cao đồ họa đẹp mắt và hoành tráng cũng như khả năng cả trăm cả nghìn kẻ địch có thể xuất hiện trên màn hình mà game vẫn vận hành cực kì mượt mà, cho thấy mức độ đầu tư mảng nghe nhìn chất lượng đến thế nào. Cùng với đó là gameplay hành động chặt chém và bắn súng cực kì đã tay, mang đậm chất thời kì PS3/Xbox 360 khi mà gameplay vẫn là trọng tâm. Không vì thế mà cốt truyện không phải là điểm nhấn, thậm chí là cực kì hấp dẫn và khiến người chơi hào hứng cho các diễn biến sau này.

Dù vậy game cũng phải một số phàn nàn như việc cốt truyện có thể thiếu sự tập trung khi có quá nhiều thứ diễn ra. Cùng với đó là độ khó trong game có thể chưa được cân bằng và đồng đều. Việc game yêu cầu online cả khi chơi offline có thể sẽ khiến người không hài lòng. Và dù hỗ trợ offline với bot, do AI của đồng đội thiếu sự đầu tư nên sẽ không thể trải nghiệm trọn vẹn như online co-op.

Như vậy Warhammer 40k: Space Marine 2 chính thức trở thành một siêu phẩm nữa của năm 2024, cho thấy game chơi đơn thiên về cốt truyện tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của thị trường hiện nay.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời