Honkai: Star Rail rò rỉ kế hoạch phát hành phiên bản vật lý

Honkai: Star Rail rò rỉ kế hoạch phát hành phiên bản vật lý

Một rò rỉ gần đây cho thấy nhà phát triển HoYoverse có kế hoạch phát hành phiên bản vật lý của tựa game nhập vai đình đám Honkai: Star Rail

Rò rỉ mới nhất này ám chỉ rằng Honkai: Star Rail sẽ có một phiên bản vật lý trong tương lai gần. Ngày nay, nhiều tựa game được mua dưới dạng kỹ thuật số vì đây là cách tiện lợi hơn so với việc mua phiên bản vật lý. Tuy nhiên, có vẻ như Honkai: Star Rail, trước đây chỉ có sẵn dưới dạng kỹ thuật số, có thể sắp ra mắt phiên bản vật lý.

Honkai: Star Rail là một game nhập vai khoa học viễn tưởng miễn phí do HoYoverse phát triển, cùng studio đã tạo ra Genshin Impact. Trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt với các kỹ năng độc đáo dựa trên nguyên tố của từng nhân vật. Honkai: Star Rail nhận được các bản cập nhật thường xuyên, bổ sung thêm nhân vật và yếu tố cốt truyện mới, giúp duy trì sự mới mẻ cho những người hâm mộ đã đầu tư vào trò chơi.

Một báo cáo gần đây từ Dealabs cho biết Honkai: Star Rail sẽ sớm phát hành dưới dạng vật lý cho PlayStation 5. Phiên bản đặc biệt này có tên gọi Trailblazer Edition, sẽ ra mắt trên hệ máy của Sony và đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn. Phiên bản này sẽ bao gồm vàng, thẻ bài nhân vật từ Honkai: Star Rail dưới dạng hologram, móc khóa hologram, một tấm bưu thiếp, cùng bản vật lý và kỹ thuật số của trò chơi. Trailblazer Edition sẽ được bán lẻ với giá 39,99 USD và sẽ do PM Studios phân phối.

Rò rỉ gợi ý rằng Honkai: Star Rail sẽ phát hành phiên bản vật lý

Hiện chưa có ngày phát hành chính thức cho Trailblazer Edition của Honkai: Star Rail, mặc dù báo cáo dự đoán phiên bản này sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024 hoặc mùa đông 2025. Phiên bản 3.0 của Honkai: Star Rail dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2025, nên việc phát hành phiên bản vật lý của trò chơi vào thời điểm đó là hoàn toàn hợp lý. Không có thông tin liệu trò chơi sẽ xuất hiện trên các hệ máy Xbox khi Trailblazer Edition phát hành, hay vẫn sẽ tiếp tục độc quyền trên PlayStation.

Trailblazer Edition của tựa game nhập vai do HoYoverse phát triển không phải là rò rỉ duy nhất gần đây. Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ rằng nhân vật 5 sao được đồn đại của Honkai: Star Rail, Aglaea, sẽ có khả năng triệu hồi trên sân, xuất phát từ chiêu cuối của cô ấy và có thể tự động thi triển phép. Triệu hồi này sẽ cung cấp cho Aglaea một buff và phục hồi năng lượng, cho phép cô ấy tung chiêu cuối nhanh hơn. Nếu tin đồn này là sự thật, đây sẽ là lần đầu tiên một nhân vật có thể triệu hồi trong giữa trận đấu trong Honkai: Star Rail. Các game thủ sẽ phải chờ xem liệu những rò rỉ này có thành sự thật trong vài tháng tới khi tựa game tiếp tục phát triển và tiến hóa

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời