Joker trong Persona 3 Reload đang kêu gọi thêm một DLC khác

Joker trong Persona 3 Reload đang kêu gọi thêm một DLC khác

Sự xuất hiện của Joker từ Persona 5 Royal dưới dạng boss DLC trong Persona 3 Reload được chào đón nồng nhiệt, nhưng vẫn còn một nhân vật khác cũng xứng đáng có mặt

Persona 3 Reload dự kiến sẽ kết thúc nội dung sau khi ra mắt với DLC Episode Aigis – The Answer, cho phép người chơi trải nghiệm câu chuyện phụ ban đầu được bao gồm trong Persona 3 FES trên PlayStation 2. Mặc dù việc xem cách mà DLC này cải tiến so với trò chơi gốc đầy thú vị, người hâm mộ của loạt trò chơi này cũng sẽ được thưởng thức một tính năng bổ sung khác đã được xác nhận sẽ có mặt trong Episode Aigis. Một trailer gần đây của bản mở rộng đã tiết lộ sự xuất hiện của Joker từ Persona 5 dưới dạng trùm thử thách, nhưng sự xuất hiện này khiến một nhân vật khác cũng xứng đáng có trận đấu trùm riêng.

Loạt game Persona và các tựa game của Atlus thường có các trận đấu trùm bonus với các nhân vật chính từ các phần trước, và đây là một bổ sung DLC thường thấy trong các game của Atlus. Dòng game Shin Megami Tensei đã có những trận đấu trùm với các nhân vật như Raidou Kuzunoha từ Devil Summoner trong Shin Megami Tensei 3 Remastered, và nhân vật chính của trò chơi đó, Demi-Fiend, xuất hiện như trùm DLC trong cả Shin Megami Tensei 4Shin Megami Tensei 5. Persona 5 Royal cũng có các trận đấu trùm DLC với các nhân vật chính trước đó, vì vậy việc Joker xuất hiện trong DLC của P3R nhưng không có Yu Narukami từ Persona 4 là điều khó hiểu.

DLC Episode Aigis của Persona 3 Reload cũng nên có trận đấu trùm với nhân vật chính từ Persona 4

Yu Narukami từ Persona 4 đã từng xuất hiện như trùm DLC trước đây

Persona 5 Royal thực sự là nơi thử nghiệm cho các trùm DLC trong loạt game Persona, với việc trò chơi này có cả Makoto Yuki từ Persona 3 và Yu Narukami từ Persona 4 như những trùm thử thách DLC. Trận đấu trùm Full Moon (Makoto Yuki) đã thể hiện tốt sự tôn kính đối với phiên bản gốc của nhân vật, khi anh sử dụng các Persona như Thanatos, Orpheus, Siegfried và Attis. Trùm Joker trong Persona 3 Reload dường như sẽ tiếp tục xu hướng này khi anh sử dụng cả Arsene và Satanael trong trận đấu DLC của mình.

Yu Narukami xứng đáng được sự quan tâm tương tự trong P3R, như cách trận đấu trùm Foggy Day đã vinh danh nhân vật này trong Persona 5 Royal. Trận đấu này thể hiện sự linh hoạt của bộ chiêu thức của anh, với việc sử dụng các Persona như Izanagi, Kohryu, Kaguya và Izanagi-no-Okami. Nhiều khả năng Joker sẽ là một trùm đầy thách thức trong DLC của Persona 3 Reload, và bản mở rộng sẽ cảm thấy chưa hoàn chỉnh nếu không có một trận đấu để nhóm SEES thể hiện kỹ năng của họ trước bộ chiêu thức ấn tượng của Yu Narukami.

Bỏ qua trận đấu trùm DLC với Yu Narukami trong Persona 3 Reload sẽ là một cơ hội lớn bị bỏ lỡ

Mặc dù DLC của Persona 3 Reload sẽ là lần đầu tiên người chơi đối đầu với sức mạnh toàn diện của Joker trong trận chiến, điều đó không có nghĩa là trận đấu trùm với Yu Narukami sẽ kém ấn tượng. Những cơ chế mới của Persona 3 Reload như Theurgy và Shift sẽ tạo ra một trải nghiệm trùm mới mẻ khi đối đầu với Yu Narukami, tạo sự khác biệt so với phiên bản của anh trong Persona 5 Royal. Việc đưa vào một bộ Persona mới mà Yu Narukami có thể sử dụng cũng sẽ thay đổi cách tiếp cận trận đấu.

Dù Joker nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Persona và là ứng cử viên hiển nhiên cho trận đấu trùm DLC, Yu Narukami có thể mang đến một mục đích khác. Với những tin đồn cho rằng Atlus đang lên kế hoạch làm lại Persona 4, việc đưa Yu Narukami vào DLC của Persona 3 Reload sẽ là cách tuyệt vời để giới thiệu nhân vật này cho người chơi trước khi anh xuất hiện trong bản làm lại của Persona 4. Có thể Yu Narukami sẽ là một trùm bất ngờ trong DLC The Answer của Persona 3 Reload, nhưng việc anh không được công bố cùng Joker dường như là một cơ hội bị bỏ lỡ

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời