Trò chơi Yakuza tiếp theo có thể sẽ có một thay đổi lớn

Trò chơi Yakuza tiếp theo có thể sẽ có một thay đổi lớn

Một số bằng chứng mới cho thấy trò chơi Yakuza tiếp theo có thể đi kèm với một thay đổi lớn khiến một số fan trung thành của dòng game phải cân nhắc

Theo thông tin mới rò rỉ, trò chơi chưa được công bố này có thể sẽ chỉ có mặt trên thiết bị di động. Hơn nữa, trò chơi này có thể đánh dấu sự hồi sinh của tên gọi Yakuza, vốn đã bị thay thế bằng thương hiệu Like a Dragon trong những năm gần đây.

Studio Ryu Ga Gotoku đã lần đầu hé lộ về trò chơi mới của mình vào tháng 7 năm 2024, khi một quan chức của studio nói rằng fan hâm mộ sẽ “ngạc nhiên” với dự án sắp tới. Sau đó, Sega đã làm rõ rằng trò chơi bí ẩn này sẽ được công bố chính thức tại Tokyo Game Show 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 26 tháng 9.

Yakuza Wars bị rò rỉ qua một trang Facebook được xuất bản sớm

Thông báo này có thể đã bị lộ qua một trang Facebook được xuất bản sớm với tên gọi Yakuza Wars. Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể tạo trang Facebook, nhưng trang này đặc biệt gây chú ý khi có hai hình ảnh chính thức chưa từng thấy trước đây, mô tả một số nhân vật nổi tiếng trong loạt game như Kazuma KiryuGoro Majima. Tên của trang cũng khớp với thương hiệu Yakuza Wars mà Sega đã đăng ký bảo hộ vào cuối tháng 7 năm 2024. Ngoài ra, các quảng cáo cho trò chơi này đã bắt đầu xuất hiện trên Facebook, được một người dùng Reddit phát hiện gần đây.

Hình ảnh bìa trên trang Facebook mới xuất hiện cho thấy Yakuza Wars sẽ do BBGame phát hành, một công ty có trụ sở tại Quảng Châu, Trung Quốc, chuyên về trò chơi di động. Trang này cũng có dòng chữ “Dragon Among Men” được viết bằng kanji, cách mà loạt game Like a Dragon được gọi tại Trung Quốc. Phần giới thiệu trên trang cho biết trò chơi sẽ cho phép người chơi chiến đấu cùng những nhân vật biểu tượng như Kazuma Kiryu, Goro Majima, và Ichiban Kasuga, với nhiệm vụ tự mình viết nên “truyền thuyết về thế giới ngầm”.

Sega có vẻ đang hồi sinh tên gọi Yakuza hai năm sau khi từ bỏ

Một điều gây bối rối từ vụ rò rỉ này là tên của trò chơi cho thấy Sega đang hồi sinh thương hiệu Yakuza sau khi đã thay thế nó bằng Like a Dragon vào năm 2022. Sega trước đó đã lý giải sự thay đổi này nhằm thống nhất cách tiếp thị dòng game trên toàn cầu, vì ở Nhật Bản, Yakuza luôn được gọi là Like a Dragon.

Yakuza Wars sẽ không phải là tựa game phụ đầu tiên trong loạt game được ra mắt trên thiết bị di động. Danh hiệu đó thuộc về Ryū ga Gotoku Online, một trò chơi thẻ bài miễn phí ra mắt trên Google Play StoreiOS App Store vào năm 2018. Tuy trò chơi này vẫn có thể chơi được cho đến nay và thậm chí đã được chuyển lên PC, nhưng nó chưa bao giờ ra mắt ngoài Nhật Bản

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời