Người làm game trong Roblox giờ có thể kiếm tiền qua việc bán game

Người làm game trong Roblox giờ có thể kiếm tiền qua việc bán game

Người làm game trong Roblox giờ có thể bán game để kiếm tiền, trước mắt ở trên PC rồi các nền tảng khác sau đó.

Người làm game trong Roblox giờ có thể kiếm tiền qua việc bán game

Từ lâu, không ít tựa game được phát triển bên trong Roblox đã trở nên vô cùng hút người chơi, thậm chí hơn cả nhiều game online lớn hiện nay. Tuy nhiên người phát triển ra các game đó thường không nhận được gì nhiều, trước mắt mới chỉ là Robux (tiền ingame), vậy nhưng điều này sẽ sớm thay đổi.

Theo đó cuối năm nay, các nhà phát triển game trong Roblox nhận được tiền thật qua việc bán game mình làm. Cụ thể thì với mức giá bán là 10 USD, người làm game đó sẽ nhận được 50% doanh thu. Giá 30 USD sẽ là 60% và 50 USD là 70%. Trước mắt thì chính sách mới này sẽ áp dụng cho PC, các nền tảng khác sau đó mới áp dụng. Chi tiết bạn đọc có thể xem tại đây.

Theo CNBC thì CPO của Roblox là Manuel Bronstein cho biết mục tiêu của chính sách mới là để khuyến khích các nhà phát triển trở nên tham vọng hơn cũng như có thêm nhiều lựa chọn sáng tạo và kinh doanh trong tựa game này. “Để tham gia vào thị trường game rộng lớn hơn. Chúng ta cần lấn sang mọi hình thức của thị trường game.” Vị giám đốc cho biết.

Hồi đầu năm nay, Roblox cũng đã cho phép các nhà phát triển có thể buôn bán các mặt hàng thật dựa trên tựa game họ tạo ra trên các nền tảng thương mại trực tuyến. Với việc tựa game này đang ngày càng thân thiện hơn với các nhà phát triển trong việc kiếm thu nhập từ sản phẩm của họ trong game, chúng ta hoàn có thể mong đợi nhiều tựa game ấn tượng và quy mô hơn nữa trong Roblox trong tương lai không xa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời