Tin xấu cho fan Chúa Nhẫn: Tales of the Shire bị hoãn lại đến năm 2025

Tin xấu cho fan Chúa Nhẫn: Tales of the Shire bị hoãn lại đến năm 2025

Tales of the Shire, trò chơi mô phỏng cuộc sống sắp tới dựa trên thế giới của Chúa Nhẫn đã bị hoãn lại đến đầu năm 2025. Ban đầu, nó được lên lịch phát hành vào mùa thu này.

Tin xấu cho fan Chúa Nhẫn: Tales of the Shire bị hoãn lại đến năm 2025

Không có lý do cụ thể nào được đưa ra cho động thái hoãn lại này, nhưng nhà phát triển Wētā Workshop cho rằng trò chơi chỉ cần thêm thời gian để hoàn thiện.

“Tất cả chúng tôi tại Wētā Workshop đều rất hào hứng khi có bạn tham gia cùng chúng tôi ở Shire, một góc yên bình của thế giới J.R.R. Tolkien. Khi một người hobbit mới bước vào Bywater lần đầu tiên, chúng tôi muốn khoảnh khắc đó là tất cả những gì bạn mong đợi.” Việc tạm hoãn lại sẽ giúp Wētā Workshop có thêm thời gian để “đảm bảo chúng tôi thực hiện được tầm nhìn đó”.

Tôi khá buồn về điều này. Tôi đã rất kỳ vọng với một trò chơi mô phỏng cuộc sống, trò chơi nông trại kiểu Stardew Valley được đặt trong Shire ngay khi nó được tiết lộ vào tháng Tư. Mọi thứ chúng ta đã thấy và nghe kể từ đó đã củng cố sự mong đợi của tôi đối với trò chơi này. Bài đánh giá thực tế của một trong các phóng viên được chơi thử sớm là Dustin của GamesRadar+ cũng khẳng định điều này. Tin xấu cho fan Chúa Nhẫn: Tales of the Shire bị hoãn lại đến năm 2025

“Đây không chỉ là một bản làm lại của Stardew Valley với một giấy phép nhượng quyền, đây là một trò chơi khéo léo xây dựng trên cả thể loại ấm cúng và bối cảnh Trung Địa để tạo ra một thứ gì đó độc đáo hấp dẫn,” Dustin viết.

Nó có vẻ không tạo những đột phá lớn thể loại này, nhưng chỉ việc trồng và tưới nước cho một khu vườn, kết bạn với người dân địa phương, câu cá, nấu ăn và trang trí một hang Hobbit nhỏ ở Shire – một nơi mà mọi người mơ ước được sống – trông thật hấp dẫn. Đáng buồn thay, chúng ta sẽ phải đợi thêm vài tháng nữa để sống ảo trong giấc mơ đó.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời